Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32302 รายการที่ 6 ตอนที่ 2 เทคนิคการวิเคราะห์คู่แข่ง

32302 การจัดการการตลาด

10 มิถุนายน 2568 | 1 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32302  การจัดการการตลาด  รายการที่  6  ตอนที่  2  เทคนิคการวิเคราะห์คู่แข่ง 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32319 รายการที่ 9 ตอนที่ 3 สภาพแวดล้อมทางภาษาและวัฒนธรรมในการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่


0 | 0%
32319 รายการที่ 9 ตอนที่ 2 สภาพแวดล้อมทางกายภาพของการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่


0 | 0%
32319 รายการที่ 9 ตอนที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมของการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่


0 | 0%
32432 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 การสร้างความแตกต่างของข้อเสนอทางการตลาด

32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา


0 | 0%
32432 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 กลยุทธ์การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์

32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา


1 | 0%
32432 รายการที่ 6 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับตราผลิตภัณฑ์

32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา


1 | 0%
32432 รายการที่ 6 ตอนที่ 2 กลยุทธ์ตราผลิตภัณฑ์

32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา


0 | 0%
32432 รายการที่ 6 ตอนที่ 3 บรรจุภัณฑ์

32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา


0 | 0%
32432 รายการที่ 7 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ได้

32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา


1 | 0%
32432 รายการที่ 7 ตอนที่ 2 ปัจจัยที่มีผลต่อวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์

32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา


0 | 0%