NEWS
BLOGS
STOU CHANNEL
FM SUKHOTHAI
e-LEARNING
e-TUTORIALS
GALLERY
LIVE
LOGIN
Channel :
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
32302 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 การจัดทำแผนการตลาด
32302 การจัดการการตลาด
18 กรกฎาคม 2568
|
0
|
0
|
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword :
32302
การจัดการการตลาด
รายการที่
15
ตอนที่
1
การจัดทำแผนการตลาด
Vote
0%
Thanks for voting
(
Refresh
)
>
Comment
Name:
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
32319 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 การพัฒนาทีมในการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ
32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0
|
0%
32319 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 หลักการของการพัฒนาทีมการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ
32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0
|
0%
32319 รายการที่ 11 ตอนที่ 3 กลยุทธ์ที่สำคัญของการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ
32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0
|
0%
32319 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 หลักการของกลยุทธ์การเจรจาต่อรองทางธุรกิจ
32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0
|
0%
32319 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 บทนำและความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับกลยุทธ์การเจรจา ต่อรองทางธุรกิจ
32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0
|
0%
32302 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 แนวคิด ความหมายและความสำคัญของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์
32302 การจัดการการตลาด
1
|
0%
32302 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในองค์รวม
32302 การจัดการการตลาด
1
|
0%
32302 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 กลยุทธ์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์
32302 การจัดการการตลาด
1
|
0%
32302 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 ประเภทของการควบคุมทางการตลาด
32302 การจัดการการตลาด
2
|
0%
32302 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 แนวคิดเบื้องต้นเกี่ยวกับการควบคุมทางการตลาด
32302 การจัดการการตลาด
1
|
0%