Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32302 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในองค์รวม

32302 การจัดการการตลาด

09 กรกฎาคม 2568 | 1 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32302  การจัดการการตลาด  รายการที่  12  ตอนที่  3  การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในองค์รวม 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32302 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 แนวคิด ความหมายและความสำคัญของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์

32302 การจัดการการตลาด


1 | 0%
32302 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 กลยุทธ์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์

32302 การจัดการการตลาด


1 | 0%
32302 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 ประเภทของการควบคุมทางการตลาด

32302 การจัดการการตลาด


1 | 0%
32302 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 แนวคิดเบื้องต้นเกี่ยวกับการควบคุมทางการตลาด

32302 การจัดการการตลาด


1 | 0%
32302 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 แนวคิดการตลาดสมัยใหม่

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 ประเภทการตลาดสมัยใหม่

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32319 รายการที่ 8 ตอนที่ 4 การสร้างแผนการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่


1 | 0%
32319 รายการที่ 8 ตอนที่ 3 การเตรียมความพร้อมสำหรับการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ สมัยใหม่

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่


0 | 0%
32319 รายการที่ 8 ตอนที่ 2 องค์ประกอบของการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่


0 | 0%
32319 รายการที่ 8 ตอนที่ 1 หลักการเบื้องต้นเกี่ยวกับการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่


0 | 0%