Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32726 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 การควบคุมคุณภาพเชิงสถิติ

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนินงานที่ยั่งยืน

11 พฤษภาคม 2568 | 0 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32726  การจัดการการตลาด  การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนินงานที่ยั่งยืน  รายการที่  12  ตอนที่  2  การควบคุมคุณภาพเชิงสถิติ 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32494 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงคุณภาพ

32494 การวิจัยธุรกิจและการจัดการเพื่อความยั่งยืน


2 | 0%
32494 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 การรวบรวมข้อมูลในงานวิจัยเชิงคุณภาพ

32494 การวิจัยธุรกิจและการจัดการเพื่อความยั่งยืน


1 | 0%
32494 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัยเชิงคุณภาพ

32494 การวิจัยธุรกิจและการจัดการเพื่อความยั่งยืน


2 | 0%
32494 รายการที่ 2 ตอนที่ 6 กรอบแนวคิดการวิจัย

32494 การวิจัยธุรกิจและการจัดการเพื่อความยั่งยืน


2 | 99.1%
32494 รายการที่ 2 ตอนที่ 5 สมมติฐานการวิจัย

32494 การวิจัยธุรกิจและการจัดการเพื่อความยั่งยืน


3 | 100%
32494 รายการที่ 2 ตอนที่ 4 ตัวแปรการวิจัย

32494 การวิจัยธุรกิจและการจัดการเพื่อความยั่งยืน


2 | 0%
32494 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 การทบทวนวรรณกรรม

32494 การวิจัยธุรกิจและการจัดการเพื่อความยั่งยืน


1 | 0%
32494 รายการที่ 2 ตอนที่ 2 วัตถุประสงค์การวิจัยธุรกิจ

32494 การวิจัยธุรกิจและการจัดการเพื่อความยั่งยืน


1 | 0%
32494 รายการที่ 2 ตอนที่ 1 คำถามการวิจัยธุรกิจ

32494 การวิจัยธุรกิจและการจัดการเพื่อความยั่งยืน


4 | 0%
32741 รายการที่ 8 ตอนที่ 1 ความปลอดภัย และอาชีวอนามัย

32741 การจัดการองค์การเชิงกลยุทธ์และการจัดการทรัพยากรม...
4 | 0%