Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32726 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 หลักการจัดการคุณภาพ

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนินงานที่ยั่งยืน

23 กันยายน 2568 | 0 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 3272  การจัดการการตลาด  การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนินงานที่ยั่งยืน  รายการที่  12  ตอนที่  1  หลักการจัดการคุณภาพ 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32726 รายการที่ 12 ตอนที่ 4 การพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง การปรับปรุง และการบริหารวงจรคุณภาพ

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
0 | 0%

32726 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 ระบบการจัดการคุณภาพ

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
0 | 0%

32726 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 การควบคุมคุณภาพเชิงสถิติ

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
0 | 0%

32726 รายการที่ 11 ตอนที่ 3 หลักการสำคัญของการจัดการนวัตกรรมและเทคโนโลยี

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
0 | 0%

32726 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 หลักการสำคัญของการออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการ

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
0 | 0%

32726 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 การดำเนินงานและการออกแบบผลิตภัณฑ์

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
1 | 0%

32726 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 ระบบการผลิตและการบริการ

32726 การจัดการการตลาดการเป็นผู้ประกอบการ และการดำเนิน...
0 | 0%

32726 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการการดำเนินงาน

32726 การจัดการการตลาดการเป็นผู้ประกอบการ และการดำเนิน...
0 | 0%

32726 รายการที่ 9 ตอนที่ 4 การจัดหาเงินทุน

32726 การจัดการการตลาดการเป็นผู้ประกอบการ และการดำเนิน...
1 | 0%

32726 รายการที่ 9 ตอนที่ 3 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดตั้งธุรกิจ

32726 การจัดการการตลาดการเป็นผู้ประกอบการ และการดำเนิน...
0 | 0%