Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32726 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 กลยุทธ์การตลาดบริการ

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนินงานที่ยั่งยืน

10 กันยายน 2568 | 0 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32726  การจัดการการตลาด  การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนินงานที่ยั่งยืน  รายการที่  5  ตอนที่  2  กลยุทธ์การตลาดบริการ 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32726 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 การแบ่งส่วนการตลาด

32726 การจัดการการตลาดการเป็นผู้ประกอบการ และการดำเนิน...
0 | 0%

32726 รายการที่ 3 ตอนที่ 4 การจัดการราคา

32726 การจัดการการตลาดการเป็นผู้ประกอบการ และการดำเนิน...
0 | 0%

32726 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 การกำหนดราคา

32726 การจัดการการตลาดการเป็นผู้ประกอบการ และการดำเนิน...
3 | 0%

32726 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 การกำหนดตลาดเป้าหมาย

32726 การจัดการการตลาดการเป็นผู้ประกอบการ และการดำเนิน...
2 | 0%

32726 ปฐมนิเทศชุดวิชา การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนินงานที่ยั่งยืน

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
1 | 0%

32726 รายการที่ 5 ตอนที่ 3 การจัดการลูกค้าสัมพันธ์

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
0 | 0%

32726 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการตลาดบริการ

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
1 | 0%

32726 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 กลยุทธ์การจัดจำหน่ายเชื่อมต่อทุกช่องทาง

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
0 | 0%

32726 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 ช่องทางการจัดจำหน่าย

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
0 | 0%

32726 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
0 | 0%