Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32302 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 การประมวล วิเคราะห์ และรายงานผลการวิจัยการตลาด

32302 การจัดการการตลาด

08 พฤษภาคม 2568 | 0 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32302  การจัดการการตลาด  รายการที่  4  ตอนที่  3  การประมวล  วิเคราะห์  และรายงานผลการวิจัยการตลาด 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32302 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 การจัดการส่วนประสมการส่งเสริมการตลาด

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 การออกแบบและการจัดการการสื่อสารการตลาดแบบูรณาการ

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 9 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับราคา

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 9 ตอนที่ 2 วิธีการกำหนดราคา

32302 การจัดการการตลาด


2 | 0%
32302 รายการที่ 9 ตอนที่ 3 การปรับเปลี่ยนราคา

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 7 ตอนที่ 2 การเลือกส่วนตลาดเป้าหมาย

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 7 ตอนที่ 3 การวางตำแหน่งทางการตลาดให้กับสินค้าและบริการ

32302 การจัดการการตลาด


1 | 0%
32302 รายการที่ 7 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการตลาดเป้าหมาย

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 การออกแบบและการเก็บรวบรวมข้อมูลการวิจัยการตลาด

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%