Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32333 รายการที่ 4 ตอนที่ 4 การประยุกต์ใช้ Gen AI ในการตลาดยุคดิจิทัล

32333 พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด 
 

06 ตุลาคม 2568 | 16 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32333  รายการที่  4  ตอนที่  4  การประยุกต์ใช้  Gen  AI  ในการตลาดยุคดิจิทัล 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32302 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 การกระจายสินค้า

32302 การจัดการการตลาด


1 | 0%
32302 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 ช่องทางการจัดจำหน่าย

32302 การจัดการการตลาด


2 | 0%
32302 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 8 ตอนที่ 3 การจัดการตราสินค้า บรรจุภัณฑ์ และการรับประกันสินค้า

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 8 ตอนที่ 2 การวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์

32302 การจัดการการตลาด


1 | 0%
32302 รายการที่ 8 ตอนที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 6 ตอนที่ 3 แนวทางและกลยุทธ์สร้างความได้เปรียบทางการตลาด

32302 การจัดการการตลาด


1 | 0%
32302 รายการที่ 6 ตอนที่ 2 เทคนิคการวิเคราะห์คู่แข่ง

32302 การจัดการการตลาด


1 | 0%
32302 รายการที่ 6 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32324 รายการที่ 14 ตอนที่ 3 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศของไทย

32324 การสอบบัญชีและการตรวจสอบภายใน 


0 | 0%