Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32333 รายการที่ 4 ตอนที่ 4 การประยุกต์ใช้ Gen AI ในการตลาดยุคดิจิทัล

32333 พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด 
 

16 กรกฎาคม 2568 | 18 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32333  รายการที่  4  ตอนที่  4  การประยุกต์ใช้  Gen  AI  ในการตลาดยุคดิจิทัล 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32319 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 การพัฒนาทีมในการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0 | 0%

32319 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 หลักการของการพัฒนาทีมการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0 | 0%

32319 รายการที่ 11 ตอนที่ 3 กลยุทธ์ที่สำคัญของการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0 | 0%

32319 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 หลักการของกลยุทธ์การเจรจาต่อรองทางธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0 | 0%

32319 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 บทนำและความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับกลยุทธ์การเจรจา ต่อรองทางธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0 | 0%

12406 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 การปรับเปลี่ยนความสัมพันธ์กับต่างชาติก่อน พ.ศ. 2398

12406 ไทยกับการปรับประเทศให้ทันสมัย


0 | 0%
12406 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 การสร้างความเป็นชาติไทยก่อน พ.ศ. 2398

12406 ไทยกับการปรับประเทศให้ทันสมัย


1 | 0%
12406 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 การปรับเปลี่ยนโลกทัศน์และวัฒนธรรมก่อน พ.ศ. 2398

12406 ไทยกับการปรับประเทศให้ทันสมัย


0 | 0%
12406 รายการที่ 2 ตอนที่ 4 แนวโน้มของโลกาภิวัฒน์ต่อการปรับประเทศให้ทันสมัย

12406 ไทยกับการปรับประเทศให้ทันสมัย


0 | 0%
12406 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 ผลกระทบของโลกาภิวัฒน์ต่อการปรับประเทศให้ทันสมัย

12406 ไทยกับการปรับประเทศให้ทันสมัย


0 | 0%