Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32333 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 ปลดล็อคความลับการตลาดยุคดิจิทัลด้วยปัญญาประดิษฐ์

32333 พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด

27 กันยายน 2568 | 4 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32333  พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด  รายการที่  2  ตอนที่  3  ปลดล็อคความลับการตลาดยุคดิจิทัลด้วยปัญญาประดิษฐ์ 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32726 รายการที่ 12 ตอนที่ 4 การพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง การปรับปรุง และการบริหารวงจรคุณภาพ

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
2 | 0%

32726 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 ระบบการจัดการคุณภาพ

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
0 | 0%

32726 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 การควบคุมคุณภาพเชิงสถิติ

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
0 | 0%

32726 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 หลักการจัดการคุณภาพ

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
0 | 0%

32726 รายการที่ 11 ตอนที่ 3 หลักการสำคัญของการจัดการนวัตกรรมและเทคโนโลยี

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
0 | 0%

32726 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 หลักการสำคัญของการออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการ

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
0 | 0%

32726 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 การดำเนินงานและการออกแบบผลิตภัณฑ์

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
1 | 0%

32726 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 ระบบการผลิตและการบริการ

32726 การจัดการการตลาดการเป็นผู้ประกอบการ และการดำเนิน...
0 | 0%

32726 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการการดำเนินงาน

32726 การจัดการการตลาดการเป็นผู้ประกอบการ และการดำเนิน...
0 | 0%

32726 รายการที่ 9 ตอนที่ 4 การจัดหาเงินทุน

32726 การจัดการการตลาดการเป็นผู้ประกอบการ และการดำเนิน...
1 | 0%