Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32755 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 กระบวนการดำเนินงานของการตลาดเป้าหมาย

32755 การจัดการซัพพลายเชน พฤติกรรมผู้บริโภคและการสร้างตราสินค้า

04 กันยายน 2568 | 6 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32755  การจัดการซัพพลายเชน  พฤติกรรมผู้บริโภคและการสร้างตราสินค้า  รายการที่  10  ตอนที่  2  กระบวนการดำเนินงานของการตลาดเป้าหม 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
33444 รายการที่ 5 ตอนที่ 3 แนวโน้มความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน

33444 การบริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน


0 | 0%
33444 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 ลักษณะเฉพาะของโครงสร้างองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน

33444 การบริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน


0 | 0%
33444 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 โครงสร้างองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน

33444 การบริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน


0 | 0%
33444 รายการที่ 1 ตอนที่ 3 แนวคิดการพัฒนาการบริหารภาครัฐตามแนวคิดภาคเอกชนในต่างประเทศ

33444 การบริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน


0 | 0%
33444 รายการที่ 1 ตอนที่ 2 การบริหารองค์กรภาครัฐและองค์กรภาคเอกชน

33444 การบริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน


0 | 0%
33444 รายการที่ 1 ตอนที่ 1 แนวคิดทั่วไปเกี่ยวกับการบริหารองค์กร

33444 การบริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน


0 | 0%
32757 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 ภาวะผู้นำในองค์การยุคใหม่

32757 การพัฒนาผู้นำอัจฉริยะในธุรกิจยุคใหม่


1 | 0%
32757 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 การพัฒนาผู้นำ

32757 การพัฒนาผู้นำอัจฉริยะในธุรกิจยุคใหม่


0 | 0%
33444 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 การเสริมสร้างเครือข่าย

33444 การบริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน


3 | 0%
33444 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 การพัฒนาระบบการบริหารแบบเครือข่าย

33444 การบริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน


2 | 0%