Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32756 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 แนวคิดเบื้องต้นของ Business Model Canvas

32756 นวัตกรรมการบริการและการเป็นผู้ประกอบการในธุรกิจ

การบริการ

03 ธันวาคม 2567 | 3 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32756  นวัตกรรมการบริการและการเป็นผู้ประกอบการในธุรกิจ  การบริการ  รายการที่  3  ตอนที่  2  แนวคิดเบื้องต้นของ  Business  Model 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32319 รายการที่ 15 ตอนที่ 6 วิธีการเจรจาต่อรองทางธุรกิจที่ขัดต่อจริยธรรม

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0 | 0%

32319 รายการที่ 15 ตอนที่ 5 การสร้างการเจรจาต่อรองทางธุรกิจอย่างมีจริยธรรม

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0 | 0%

32319 รายการที่ 15 ตอนที่ 4 ความหมายและความสำคัญของจริยธรรมการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0 | 0%

32319 รายการที่ 15 ตอนที่ 3 การสร้างการสื่อสารทางธุรกิจอย่างมีจริยธรรม

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0 | 0%

32319 รายการที่ 15 ตอนที่ 2 หลักการของจริยธรรมการสื่อสารทางธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0 | 0%

32319 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 จริยธรรมของการสื่อสารทางธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0 | 0%

32319 รายการที่ 14 ตอนที่ 3 การป้องกันและการแก้ปัญหาความขัดแย้ง

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0 | 0%

32319 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 แนวคิดและทฤษฎีความขัดแย้ง

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
1 | 0%

32319 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับความขัดแย้ง

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0 | 0%

32319 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 ประเมินผลการพัฒนาสมรรถนะในการเจรจาต่อรอง

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0 | 0%