Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
style>.embed-container { position: relative; padding-bottom: 56.25%; height: 0; overflow: hidden; max-width: 100%; } .embed-container iframe, .embed-container object, .embed-container embed { position: absolute; top: 0; left: 0; width: 100%; height: 100%; }
<
 
33728 รายการที่ 9 ตอนที่ 3 ตัวอย่างการวิเคราะห์ถดถอยเชิงเส้น

33728 สถิติเพื่อการวิจัยทางรัฐประศาสนศาสตร์     

16 มิถุนายน 2568 | 10 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 33728  สถิติเพื่อการวิจัยทางรัฐประศาสนศาสตร์ 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32489 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 การวิเคราะห์การตัดสินใจซื้อ

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดร่วมสมัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 จรรยาบรรณการตลาด

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 2 ตอนที่ 2 ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม การตลาดเพื่อสังคม และธุรกิจ

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 2 ตอนที่ 1 สภาพแวดล้อมทางการตลาด

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 ปฐมนิเทศชุดวิชา นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


3 | 0%
32489 รายการที่ 1 ตอนที่ 3 องค์ประกอบของการตลาดร่วมสมัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


1 | 0%
32489 รายการที่ 1 ตอนที่ 2 การวางแผนกลยุทธ์การตลาดร่วมสมัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


1 | 0%
32489 รายการที่ 1 ตอนที่ 1 แนวคิดการตลาดร่วมสมัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


1 | 0%
32324 รายการที่ 15 ตอนที่ 5 การบริหารหน่วยงานและบุคลากรการตรวจสอบภายใน : การบริหารหน่วยงาน

32324 การสอบบัญชีและการตรวจสอบภายใน 


0 | 0%