Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
33728 รายการที่ 2 ตอนที่ 4 การทดสอบสมมติฐานการวิจัย

33728 สถิติเพื่อการวิจัยทางรัฐประศาสนศาสตร์     

01 เมษายน 2567 | 15 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 33728  สถิติเพื่อการวิจัยทางรัฐประศาสนศาสตร์ 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32489 รายการที่ 5 ตอนที่ 3 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในการตลาดร่วมสมัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 การตัดสินใจด้านผลิตภัณฑ์ในการตลาดร่วมสมัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 แนวคิดผลิตภัณฑ์ในการตลาดร่วมสมัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 การพยากรณ์ยอดขายของการตลาดร่วมสมัย แนวโน้มและจริยธรรม

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 กระบวนการการวิจัยการตลาดร่วมสมัยและการบูรณาการวิจัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 ความหมาย ความสำคัญ และบทบาทของการวิจัยการตลาดร่วมสมัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 การตลาดเป้าหมายในตลาดร่วมสมัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 การวิเคราะห์การตัดสินใจซื้อ

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดร่วมสมัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 จรรยาบรรณการตลาด

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%