NEWS
BLOGS
STOU CHANNEL
FM SUKHOTHAI
e-LEARNING
e-TUTORIALS
GALLERY
LIVE
LOGIN
Channel :
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
33728 รายการที่ 2 ตอนที่ 4 การทดสอบสมมติฐานการวิจัย
33728 สถิติเพื่อการวิจัยทางรัฐประศาสนศาสตร์
01 เมษายน 2567
|
15
|
0
|
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword :
33728
สถิติเพื่อการวิจัยทางรัฐประศาสนศาสตร์
Vote
0%
Thanks for voting
(
Refresh
)
>
Comment
Name:
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
32489 รายการที่ 5 ตอนที่ 3 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในการตลาดร่วมสมัย
32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล
0
|
0%
32489 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 การตัดสินใจด้านผลิตภัณฑ์ในการตลาดร่วมสมัย
32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล
0
|
0%
32489 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 แนวคิดผลิตภัณฑ์ในการตลาดร่วมสมัย
32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล
0
|
0%
32489 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 การพยากรณ์ยอดขายของการตลาดร่วมสมัย แนวโน้มและจริยธรรม
32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล
0
|
0%
32489 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 กระบวนการการวิจัยการตลาดร่วมสมัยและการบูรณาการวิจัย
32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล
0
|
0%
32489 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 ความหมาย ความสำคัญ และบทบาทของการวิจัยการตลาดร่วมสมัย
32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล
0
|
0%
32489 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 การตลาดเป้าหมายในตลาดร่วมสมัย
32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล
0
|
0%
32489 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 การวิเคราะห์การตัดสินใจซื้อ
32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล
0
|
0%
32489 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดร่วมสมัย
32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล
0
|
0%
32489 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 จรรยาบรรณการตลาด
32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล
0
|
0%