Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32726 รายการที่ 1 ตอนที่ 2 พฤติกรรมผู้บริโภค

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนินงานที่ยั่งยืน

11 กันยายน 2568 | 1 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32726  การจัดการการตลาด  การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนินงานที่ยั่งยืน  รายการที่  1  ตอนที่  2  พฤติกรรมผู้บริโภค 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32726 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 การพัฒนาผลิตภัณฑ์จากกระบวนการคิดเชิงออกแบบ

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
1 | 0%

32726 รายการที่ 2 ตอนที่ 2 ระบบนิเวศน์แบรนด์

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
1 | 0%

32726 รายการที่ 2 ตอนที่ 1 การจัดการตราผลิตภัณฑ์

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
1 | 0%

32726 รายการที่ 1 ตอนที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภคสถาบัน

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
1 | 0%

32726 รายการที่ 1 ตอนที่ 1 แนวคิดทางการตลาด

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
1 | 0%

32726 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 การแบ่งส่วนการตลาด

32726 การจัดการการตลาดการเป็นผู้ประกอบการ และการดำเนิน...
0 | 0%

32726 รายการที่ 3 ตอนที่ 4 การจัดการราคา

32726 การจัดการการตลาดการเป็นผู้ประกอบการ และการดำเนิน...
0 | 0%

32726 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 การกำหนดราคา

32726 การจัดการการตลาดการเป็นผู้ประกอบการ และการดำเนิน...
3 | 0%

32726 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 การกำหนดตลาดเป้าหมาย

32726 การจัดการการตลาดการเป็นผู้ประกอบการ และการดำเนิน...
2 | 0%

32726 ปฐมนิเทศชุดวิชา การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนินงานที่ยั่งยืน

32726 การจัดการการตลาด การเป็นผู้ประกอบการและการดำเนิน...
1 | 0%