Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32319 รายการที่ 15 ตอนที่ 5 การสร้างการเจรจาต่อรองทางธุรกิจอย่างมีจริยธรรม

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่     

18 สิงหาคม 2568 | 0 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32319  การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่  รายการที่  15  ตอนที่  5  การสร้างการเจรจาต่อรองทางธุรกิจอย่างมีจร 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32323 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 ซอฟแวร์สำหรับการวิจัยเชิงปริมาณทางการตลาด

32323 ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์เพื่อการตัดสินใจทางการจัดการ...
0 | 0%

32323 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 ซอฟแวร์สำหรับการวิจัยเชิงคุณภาพทางการตลาด

32323 ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์เพื่อการตัดสินใจทางการจัดการ...
0 | 0%

32323 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 ซอฟต์แวร์เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจด้านผลิตภัณฑ์

32323 ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์เพื่อการตัดสินใจทางการจัดการ...
0 | 0%

32323 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 ซอฟต์แวร์เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจด้านราคา

32323 ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์เพื่อการตัดสินใจทางการจัดการ...
0 | 0%

32323 รายการที่ 6 ตอนที่ 1 ความหมายและความสำคัญของซอฟต์แวร์เพื่อการจัดการช่องทางการตลาด ฯ

32323 ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์เพื่อการตัดสินใจทางการจัดการ...
0 | 0%

32323 รายการที่ 6 ตอนที่ 2 การใช้ซอฟต์แวร์เพื่อการจัดการช่องทางการตลาด

32323 ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์เพื่อการตัดสินใจทางการจัดการ...
0 | 0%

32323 รายการที่ 6 ตอนที่ 3 การใช้ซอฟต์แวร์เพื่อการส่งเสริมการตลาด

32323 ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์เพื่อการตัดสินใจทางการจัดการ...
0 | 0%

32323 รายการที่ 7 ตอนที่ 1 ซอฟต์แวร์สำหรับการพยากรณ์ความต้องการ

32323 ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์เพื่อการตัดสินใจทางการจัดการ...
0 | 0%

32323 รายการที่ 7 ตอนที่ 2 ซอฟต์แวร์สำหรับการวางแผนสถานประกอบการ

32323 ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์เพื่อการตัดสินใจทางการจัดการ...
0 | 0%

32323 รายการที่ 7 ตอนที่ 3 ซอฟต์แวร์สำหรับการวางแผนปฏิบัติการ

32323 ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์เพื่อการตัดสินใจทางการจัดการ...
0 | 0%