Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32319 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 การวางแผนการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่     

04 กรกฎาคม 2568 | 0 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32319  การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่  รายการที่  10  ตอนที่  1  การวางแผนการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32319 รายการที่ 8 ตอนที่ 4 การสร้างแผนการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่


0 | 0%
32319 รายการที่ 8 ตอนที่ 3 การเตรียมความพร้อมสำหรับการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ สมัยใหม่

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่


0 | 0%
32319 รายการที่ 8 ตอนที่ 2 องค์ประกอบของการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่


0 | 0%
32319 รายการที่ 8 ตอนที่ 1 หลักการเบื้องต้นเกี่ยวกับการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่


0 | 0%
32319 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 องค์ประกอบที่สำคัญของการวิเคราะห์คูเจรจาต่อรองธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0 | 0%

32319 รายการที่ 9 ตอนที่ 3 สภาพแวดล้อมทางภาษาและวัฒนธรรมในการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่


0 | 0%
32319 รายการที่ 9 ตอนที่ 2 สภาพแวดล้อมทางกายภาพของการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่


0 | 0%
32319 รายการที่ 9 ตอนที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมของการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่


0 | 0%
32432 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 การสร้างความแตกต่างของข้อเสนอทางการตลาด

32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา


0 | 0%
32432 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 กลยุทธ์การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์

32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา


1 | 0%