Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32473 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 การตลาดสมัยใหม่ใช้ AI อย่างไรบ้าง

32473 การจัดการการจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการตลาด
 

11 มิถุนายน 2568 | 14 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32473  รายการที่  14  ตอนที่  2  การตลาดสมัยใหม่ใช้  AI  อย่างไรบ้าง 
Vote
100%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32494 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงคุณภาพ

32494 การวิจัยธุรกิจและการจัดการเพื่อความยั่งยืน


2 | 0%
32494 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 การรวบรวมข้อมูลในงานวิจัยเชิงคุณภาพ

32494 การวิจัยธุรกิจและการจัดการเพื่อความยั่งยืน


1 | 0%
32494 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัยเชิงคุณภาพ

32494 การวิจัยธุรกิจและการจัดการเพื่อความยั่งยืน


2 | 0%
32494 รายการที่ 2 ตอนที่ 6 กรอบแนวคิดการวิจัย

32494 การวิจัยธุรกิจและการจัดการเพื่อความยั่งยืน


2 | 99.1%
32494 รายการที่ 2 ตอนที่ 5 สมมติฐานการวิจัย

32494 การวิจัยธุรกิจและการจัดการเพื่อความยั่งยืน


4 | 100%
32494 รายการที่ 2 ตอนที่ 4 ตัวแปรการวิจัย

32494 การวิจัยธุรกิจและการจัดการเพื่อความยั่งยืน


2 | 0%
32494 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 การทบทวนวรรณกรรม

32494 การวิจัยธุรกิจและการจัดการเพื่อความยั่งยืน


1 | 0%
32494 รายการที่ 2 ตอนที่ 2 วัตถุประสงค์การวิจัยธุรกิจ

32494 การวิจัยธุรกิจและการจัดการเพื่อความยั่งยืน


2 | 0%
32494 รายการที่ 2 ตอนที่ 1 คำถามการวิจัยธุรกิจ

32494 การวิจัยธุรกิจและการจัดการเพื่อความยั่งยืน


4 | 0%
32741 รายการที่ 8 ตอนที่ 1 ความปลอดภัย และอาชีวอนามัย

32741 การจัดการองค์การเชิงกลยุทธ์และการจัดการทรัพยากรม...
4 | 0%