Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32333 รายการที่ 7 ตอนที่ 4 AI สร้างกลยุทธ์การตลาดเป้าหมายสุดล้ำ

32333 พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด

06 พฤศจิกายน 2568 | 4 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32333  พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด  รายการที่  7  ตอนที่  4  AI  สร้างกลยุทธ์การตลาดเป้าหมายสุดล้ำ 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32324 รายการที่ 15 ตอนที่ 5 การบริหารหน่วยงานและบุคลากรการตรวจสอบภายใน : การบริหารหน่วยงาน

32324 การสอบบัญชีและการตรวจสอบภายใน 


0 | 0%
32324 รายการที่ 15 ตอนที่ 4 การบริหารหน่วยงานและบุคลากรการตรวจสอบภายใน : โครงสร้างและนโยบาย

32324 การสอบบัญชีและการตรวจสอบภายใน 


0 | 0%
32324 รายการที่ 15 ตอนที่ 3 การบริหารงานการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน การนำเสนอ

32324 การสอบบัญชีและการตรวจสอบภายใน 


0 | 0%
32324 รายการที่ 15 ตอนที่ 2 การบริหารงานตรวจสอบภายใน

32324 การสอบบัญชีและการตรวจสอบภายใน 


0 | 0%
32324 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 ภาพรวมของการบริหารงาน บริหารหน่วยงานและ บุคลากรการตรวจสอบภายใน

32324 การสอบบัญชีและการตรวจสอบภายใน 


0 | 0%
32302 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 การกระจายสินค้า

32302 การจัดการการตลาด


1 | 0%
32302 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 ช่องทางการจัดจำหน่าย

32302 การจัดการการตลาด


2 | 0%
32302 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 8 ตอนที่ 3 การจัดการตราสินค้า บรรจุภัณฑ์ และการรับประกันสินค้า

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 8 ตอนที่ 2 การวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์

32302 การจัดการการตลาด


1 | 0%