Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32756 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 รายละเอียดทั้ง 9 องค์ประกอบของ BMC

32756 นวัตกรรมการบริการและการเป็นผู้ประกอบการในธุรกิจ

การบริการ

03 ธันวาคม 2567 | 8 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32756  นวัตกรรมการบริการและการเป็นผู้ประกอบการในธุรกิจ  การบริการ  รายการที่  3  ตอนที่  2  แนวคิดเบื้องต้นของ  Business  Model 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32302 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 การประมวล วิเคราะห์ และรายงานผลการวิจัยการตลาด

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 การออกแบบและการเก็บรวบรวมข้อมูลการวิจัยการตลาด

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 5 ตอนที่ 4 พฤติกรรมการซื้อของตลาดสถาบัน

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 5 ตอนที่ 3 กระบวนการตัดสินใจซื้อและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32319 รายการที่ 15 ตอนที่ 6 วิธีการเจรจาต่อรองทางธุรกิจที่ขัดต่อจริยธรรม

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0 | 0%

32319 รายการที่ 15 ตอนที่ 5 การสร้างการเจรจาต่อรองทางธุรกิจอย่างมีจริยธรรม

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0 | 0%

32319 รายการที่ 15 ตอนที่ 4 ความหมายและความสำคัญของจริยธรรมการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0 | 0%