Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32333 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 การวิจัยด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ (2)

32333 พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด 
 

05 พฤศจิกายน 2567 | 5 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32333  รายการที่  13  ตอนที่  2  การวิจัยด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่  (2) 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32489 รายการที่ 6 ตอนที่ 2 การจัดจำหน่ายในการตลาดร่วมสมัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 6 ตอนที่ 1 ราคาในการตลาดร่วมสมัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 5 ตอนที่ 3 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในการตลาดร่วมสมัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 การตัดสินใจด้านผลิตภัณฑ์ในการตลาดร่วมสมัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 แนวคิดผลิตภัณฑ์ในการตลาดร่วมสมัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 การพยากรณ์ยอดขายของการตลาดร่วมสมัย แนวโน้มและจริยธรรม

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 กระบวนการการวิจัยการตลาดร่วมสมัยและการบูรณาการวิจัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 ความหมาย ความสำคัญ และบทบาทของการวิจัยการตลาดร่วมสมัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 การตลาดเป้าหมายในตลาดร่วมสมัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 การวิเคราะห์การตัดสินใจซื้อ

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%