Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32333 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 สื่อสารอย่างไรให้ผู้บริโภค "สนใจ" ด้วย Personal Selection Factor

32333 พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด

04 กรกฎาคม 2568 | 11 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32333  รายการที่  3  ตอนที่  3  สื่อสารอย่างไรให้ผู้บริโภค  "สนใจ"  ด้วย  Personal  Selection  Factor 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
33444 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 การเสริมสร้างเครือข่าย

33444 การบริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน


0 | 0%
33444 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 การพัฒนาระบบการบริหารแบบเครือข่าย

33444 การบริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน


2 | 0%
33444 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 กรณีศึกษาการเสริมสร้างและพัฒนาระบบบริหารแบบเครือข่าย

33444 การบริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน


1 | 0%
33444 รายการที่ 11 ตอนที่ 3 กรณีศึกษาของการพัฒนานวัตกรรมการบริหารภาครัฐและเอกชน

33444 การบริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน


0 | 0%
33444 รายการที่ 14 ตอนที่ 3 กรณีศึกษาการปรับตัวขององค์กร

33444 การบริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน


1 | 0%
33444 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 การพัฒนานวัตกรรมขององค์การ

33444 การบริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน


0 | 0%
33444 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับนวัตกรรม

33444 การบริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน


1 | 0%
33444 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 กรณีศึกษาองค์กรแนวใหม่

33444 การบริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน


1 | 0%
33444 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 การเปลี่ยนแปลงเชิงพลวัตในการบริหารองค์กรในยุคพลิกผัน

33444 การบริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน


1 | 0%
33444 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 องค์กรแนวใหม่

33444 การบริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน


0 | 0%