Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32333 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 สื่อสารอย่างไรให้ผู้บริโภค "สนใจ" ด้วย Personal Selection Factor

32333 พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด

12 เมษายน 2568 | 24 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32333  รายการที่  3  ตอนที่  3  สื่อสารอย่างไรให้ผู้บริโภค  "สนใจ"  ด้วย  Personal  Selection  Factor 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32432 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 จริยธรรมด้านผลิตภัณฑ์และราคา

32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา


5 | 0%
32432 รายการที่ 15 ตอนที่ 2 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์และราคา

32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา


4 | 0%
32432 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 ผลกระทบจากการโต้ตอบคู่แข่งขันด้วยราคา

32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา


5 | 0%
32432 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 แนวคิดเรื่องการโต้ตอบคู่แข่งขันด้วยราคา

32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา


3 | 0%
32432 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 ปัจจัยภายในและภายนอกองค์กรธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการปรับเปลี่ยนฯ

32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา


3 | 0%
32432 รายการที่ 13 ตอนที่ 3 ผลกระทบของการปรับเปลี่ยนราคา

32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา


5 | 0%
32432 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 สาเหตุและลักษณะของการปรับเปลี่ยนราคา

32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา


3 | 0%
32432 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 วิธีการกำหยดราคาเชิงตลาด

32432  การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา


4 | 0%
32432 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 วิธีการกำหนดราคาเชิงต้นทุน

32432  การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา


3 | 0%
32432 รายการที่ 11 ตอนที่ 3 การวิเคราะห์ราคาของคู่แข่งขัน

32432  การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา


2 | 0%