NEWS
BLOGS
STOU CHANNEL
FM SUKHOTHAI
e-LEARNING
e-TUTORIALS
GALLERY
LIVE
LOGIN
Channel :
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
32333 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 สื่อสารอย่างไรให้ผู้บริโภค "สนใจ" ด้วย Personal Selection Factor
32333 พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด
12 เมษายน 2568
|
24
|
0
|
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword :
32333
รายการที่
3
ตอนที่
3
สื่อสารอย่างไรให้ผู้บริโภค
"สนใจ"
ด้วย
Personal
Selection
Factor
Vote
0%
Thanks for voting
(
Refresh
)
>
Comment
Name:
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
32432 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 จริยธรรมด้านผลิตภัณฑ์และราคา
32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
5
|
0%
32432 รายการที่ 15 ตอนที่ 2 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์และราคา
32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
4
|
0%
32432 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 ผลกระทบจากการโต้ตอบคู่แข่งขันด้วยราคา
32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
5
|
0%
32432 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 แนวคิดเรื่องการโต้ตอบคู่แข่งขันด้วยราคา
32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
3
|
0%
32432 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 ปัจจัยภายในและภายนอกองค์กรธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการปรับเปลี่ยนฯ
32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
3
|
0%
32432 รายการที่ 13 ตอนที่ 3 ผลกระทบของการปรับเปลี่ยนราคา
32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
5
|
0%
32432 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 สาเหตุและลักษณะของการปรับเปลี่ยนราคา
32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
3
|
0%
32432 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 วิธีการกำหยดราคาเชิงตลาด
32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
4
|
0%
32432 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 วิธีการกำหนดราคาเชิงต้นทุน
32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
3
|
0%
32432 รายการที่ 11 ตอนที่ 3 การวิเคราะห์ราคาของคู่แข่งขัน
32432 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
2
|
0%