Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32333 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 การตลาดผัสสะ (Sensory Marketing) คืออะไร นำไปใช้อย่างไร ?

32333 พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด

16 มิถุนายน 2568 | 12 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32333  รายการที่  3  ตอนที่  1  การตลาดผัสสะ  (Sensory  Marketing)  คืออะไร  นำไปใช้อย่างไร  ? 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32489 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 แนวคิดผลิตภัณฑ์ในการตลาดร่วมสมัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 การพยากรณ์ยอดขายของการตลาดร่วมสมัย แนวโน้มและจริยธรรม

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 กระบวนการการวิจัยการตลาดร่วมสมัยและการบูรณาการวิจัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 ความหมาย ความสำคัญ และบทบาทของการวิจัยการตลาดร่วมสมัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 การตลาดเป้าหมายในตลาดร่วมสมัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 การวิเคราะห์การตัดสินใจซื้อ

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดร่วมสมัย

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 จรรยาบรรณการตลาด

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 2 ตอนที่ 2 ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม การตลาดเพื่อสังคม และธุรกิจ

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 2 ตอนที่ 1 สภาพแวดล้อมทางการตลาด

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%