NEWS
BLOGS
STOU CHANNEL
FM SUKHOTHAI
e-LEARNING
e-TUTORIALS
GALLERY
LIVE
LOGIN
Channel :
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
32333 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 การตลาดผัสสะ (Sensory Marketing) คืออะไร นำไปใช้อย่างไร ?
32333 พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด
16 มิถุนายน 2568
|
12
|
0
|
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword :
32333
รายการที่
3
ตอนที่
1
การตลาดผัสสะ
(Sensory
Marketing)
คืออะไร
นำไปใช้อย่างไร
?
Vote
0%
Thanks for voting
(
Refresh
)
>
Comment
Name:
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
32489 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 แนวคิดผลิตภัณฑ์ในการตลาดร่วมสมัย
32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล
0
|
0%
32489 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 การพยากรณ์ยอดขายของการตลาดร่วมสมัย แนวโน้มและจริยธรรม
32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล
0
|
0%
32489 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 กระบวนการการวิจัยการตลาดร่วมสมัยและการบูรณาการวิจัย
32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล
0
|
0%
32489 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 ความหมาย ความสำคัญ และบทบาทของการวิจัยการตลาดร่วมสมัย
32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล
0
|
0%
32489 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 การตลาดเป้าหมายในตลาดร่วมสมัย
32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล
0
|
0%
32489 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 การวิเคราะห์การตัดสินใจซื้อ
32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล
0
|
0%
32489 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดร่วมสมัย
32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล
0
|
0%
32489 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 จรรยาบรรณการตลาด
32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล
0
|
0%
32489 รายการที่ 2 ตอนที่ 2 ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม การตลาดเพื่อสังคม และธุรกิจ
32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล
0
|
0%
32489 รายการที่ 2 ตอนที่ 1 สภาพแวดล้อมทางการตลาด
32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล
0
|
0%