Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32345 รายการที่ 9 ตอนที่ 2 กรอบของการจัดการความเสี่ยงขององค์กร

32345 การจัดการการเงินและการจัดการความเสี่ยง
 

17 มิถุนายน 2568 | 13 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32345  รายการที่  9  ตอนที่  2  กรอบของการจัดการความเสี่ยงขององค์กร 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32489 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 ข้อมูลขนาดใหญ่กับการตลาดดิจิทัล

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 14 ตอนที่ 3 การตลาดผ่านรหัสคิวอาร์

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 การตลาดผ่านแอปพลิเคชัน

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 การตลาดด้วยการส่งข้อความผ่านอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


1 | 0%
32489 รายการที่ 13 ตอนที่ 3 การจัดการการตลาดผ่านวิดีโอ

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


1 | 0%
32489 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 การพัฒนาวิดีโอเพื่อทําการตลาด

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 แนวคิดการตลาดผ่านวิดีโอ

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 12 ตอนที่ 4 กลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพการทําการตลาดผ่านเครือข่ายสังคม

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 การประยุกต์ใช้เครือข่ายสังคมในการทําการตลาดดิจิทัล

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%
32489 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 การใช้เครือข่ายสังคมกับการตลาดดิจิทัล

32489 นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล 


0 | 0%