Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32206 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 การวิเคราะห์มาร์คอฟ (Markov -Analysis)

32206 เทคนิคเชิงปริมาณเพื่อการจัดการ

27 พฤศจิกายน 2567 | 9 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32206  เทคนิคเชิงปริมาณเพื่อการจัดการ  รายการที่  15  ตอนที่  1  การวิเคราะห์มาร์คอฟ  (Markov  -Analysis) 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 3 จริยธรรมงานวิจัยและการคัดลอกผลงานวิจัย

32333 พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด 
&...
0 | 0%

32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 การเผยแพร่งานวิจัยการวิจัยการตลาด

32333 พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด 
&...
0 | 0%

32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 การเขียนรายงานวิจัยการตลาด

32333 พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด 
&...
0 | 0%

32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 การเก็บรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูล

32333 พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด 
&...
1 | 0%

32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 ระเบียบวิธีการวิจัยเชิงคุณภาพ

32333 พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด 
&...
6 | 0%

32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยเชิงคุณภาพ

32333 พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด 
&...
3 | 0%

32473 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 กระบวนการสร้างสื่อโฆษณา

32473 การจัดการการจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการตลาด

1 | 0%

32473 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 ประเภทของการโฆษณา

32473 การจัดการการจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการตลาด

5 | 0%

32473 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 การโฆษณา คือ อะไร?

32473 การจัดการการจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการตลาด

4 | 0%

32756 รายการที่ 10 ตอนที่ 4 งานวิจัยเกี่ยวกับปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อนวัตกรรมในธุรกิจ

32756 นวัตกรรมการบริการและการเป็นผู้ประกอบการในธุรกิจ<...
5 | 0%