Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
92320 รายการที่ 5 ตอนที่ 3 การดำเนินงานการตลาดตามขอบเขตของการตลาด

92320 การจัดการและการดำเนินงานสหกรณ์และธุรกิจชุมชน 

17 กรกฎาคม 2568 | 3 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 92320  การจัดการและการดำเนินงานสหกรณ์และธุรกิจชุมชน  การตลาด  สหกรณ์  ธุรกิจชุมชน 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32319 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 การพัฒนาทีมในการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0 | 0%

32319 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 หลักการของการพัฒนาทีมการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0 | 0%

32319 รายการที่ 11 ตอนที่ 3 กลยุทธ์ที่สำคัญของการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0 | 0%

32319 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 หลักการของกลยุทธ์การเจรจาต่อรองทางธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0 | 0%

32319 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 บทนำและความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับกลยุทธ์การเจรจา ต่อรองทางธุรกิจ

32319 การสื่อสารและการเจรจาต่อรองทางธุรกิจสมัยใหม่&nbs...
0 | 0%

32302 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 แนวคิด ความหมายและความสำคัญของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์

32302 การจัดการการตลาด


1 | 0%
32302 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในองค์รวม

32302 การจัดการการตลาด


1 | 0%
32302 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 กลยุทธ์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์

32302 การจัดการการตลาด


1 | 0%
32302 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 ประเภทของการควบคุมทางการตลาด

32302 การจัดการการตลาด


1 | 0%
32302 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 แนวคิดเบื้องต้นเกี่ยวกับการควบคุมทางการตลาด

32302 การจัดการการตลาด


1 | 0%