Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32733 รายการที่ 9 ตอนที่ 2 การวิเคราะห์และแปลผลข้อมูล ด้วยสถิติเชิงอนุมาน t-test และ One-Way ANOVA

32733 การศึกษาค้นคว้าอิสระ

06 ตุลาคม 2568 | 8 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32733  รายการที่  9  ตอนที่  2  การวิเคราะห์และแปลผลข้อมูล  ด้วยสถิติเชิงอนุมาน  t-test  และ  One-Way  ANOVA 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32302 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 การกระจายสินค้า

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 ช่องทางการจัดจำหน่าย

32302 การจัดการการตลาด


1 | 0%
32302 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 8 ตอนที่ 3 การจัดการตราสินค้า บรรจุภัณฑ์ และการรับประกันสินค้า

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 8 ตอนที่ 2 การวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 8 ตอนที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 6 ตอนที่ 3 แนวทางและกลยุทธ์สร้างความได้เปรียบทางการตลาด

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 6 ตอนที่ 2 เทคนิคการวิเคราะห์คู่แข่ง

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32302 รายการที่ 6 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน

32302 การจัดการการตลาด


0 | 0%
32324 รายการที่ 14 ตอนที่ 3 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศของไทย

32324 การสอบบัญชีและการตรวจสอบภายใน 


0 | 0%