• NEWS
  • BLOGS
  • STOU CHANNEL
  • FM SUKHOTHAI
  • e-LEARNING
  • e-TUTORIALS
  • PLAYLIST
  • GALLERY
  • LIVE
  • LOGIN
-->


    ค้นหาเจอ 20 รายการ



    ทั้งหมด (20)


    2568

    32489  รายการที่ 7 ตอนที่ 2 การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในการตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 7 ตอนที่ 2 การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในการตลาดร่วมสมัย

    16 มิ.ย. 2568, 05:22 | 12

    32489  รายการที่ 7 ตอนที่ 1 แนวทางการส่งเสริมการตลาดในการตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 7 ตอนที่ 1 แนวทางการส่งเสริมการตลาดในการตลาดร่วมสมัย

    16 มิ.ย. 2568, 05:20 | 12

    32489  รายการที่ 6 ตอนที่ 2 การจัดจำหน่ายในการตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 6 ตอนที่ 2 การจัดจำหน่ายในการตลาดร่วมสมัย

    16 มิ.ย. 2568, 04:26 | 17

    32489  รายการที่ 6 ตอนที่ 1 ราคาในการตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 6 ตอนที่ 1 ราคาในการตลาดร่วมสมัย

    16 มิ.ย. 2568, 04:23 | 19

    32489  รายการที่ 5 ตอนที่ 3 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในการตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 5 ตอนที่ 3 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในการตลาดร่วมสมัย

    16 มิ.ย. 2568, 04:07 | 19

    32489  รายการที่ 5 ตอนที่ 2 การตัดสินใจด้านผลิตภัณฑ์ในการตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 การตัดสินใจด้านผลิตภัณฑ์ในการตลาดร่วมสมัย

    16 มิ.ย. 2568, 04:04 | 20

    32489  รายการที่ 5 ตอนที่ 1 แนวคิดผลิตภัณฑ์ในการตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 แนวคิดผลิตภัณฑ์ในการตลาดร่วมสมัย

    16 มิ.ย. 2568, 04:00 | 20

    32489  รายการที่ 4 ตอนที่ 3 การพยากรณ์ยอดขายของการตลาดร่วมสมัย แนวโน้มและจริยธรรม

    32489 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 การพยากรณ์ยอดขายของการตลาดร่วมสมัย แนวโน้มและจริย...

    16 มิ.ย. 2568, 03:50 | 23

    32489  รายการที่ 4 ตอนที่ 2 กระบวนการการวิจัยการตลาดร่วมสมัยและการบูรณาการวิจัย

    32489 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 กระบวนการการวิจัยการตลาดร่วมสมัยและการบูรณาการวิจัย

    16 มิ.ย. 2568, 03:46 | 20

    32489  รายการที่ 4 ตอนที่ 1 ความหมาย ความสำคัญ และบทบาทของการวิจัยการตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 ความหมาย ความสำคัญ และบทบาทของการวิจัยการตลาดร่วม...

    16 มิ.ย. 2568, 03:40 | 18

    32489  รายการที่ 3 ตอนที่ 3 การตลาดเป้าหมายในตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 การตลาดเป้าหมายในตลาดร่วมสมัย

    16 มิ.ย. 2568, 03:27 | 17

    32489  รายการที่ 3 ตอนที่ 2 การวิเคราะห์การตัดสินใจซื้อ

    32489 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 การวิเคราะห์การตัดสินใจซื้อ

    16 มิ.ย. 2568, 03:21 | 20

    32489  รายการที่ 3 ตอนที่ 1 พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดร่วมสมัย

    16 มิ.ย. 2568, 03:14 | 18

    32489  รายการที่ 2 ตอนที่ 3 จรรยาบรรณการตลาด

    32489 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 จรรยาบรรณการตลาด

    16 มิ.ย. 2568, 03:08 | 16

    32489  รายการที่ 2 ตอนที่ 2 ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม การตลาดเพื่อสังคม และธุรกิจ

    32489 รายการที่ 2 ตอนที่ 2 ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม การตลาดเพื่อส...

    16 มิ.ย. 2568, 03:00 | 19

    32489  รายการที่ 2 ตอนที่ 1 สภาพแวดล้อมทางการตลาด

    32489 รายการที่ 2 ตอนที่ 1 สภาพแวดล้อมทางการตลาด

    16 มิ.ย. 2568, 02:56 | 14

    32489  ปฐมนิเทศชุดวิชา นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล

    32489 ปฐมนิเทศชุดวิชา นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล

    13 มิ.ย. 2568, 08:42 | 96

    32489  รายการที่ 1 ตอนที่ 3 องค์ประกอบของการตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 1 ตอนที่ 3 องค์ประกอบของการตลาดร่วมสมัย

    13 มิ.ย. 2568, 08:38 | 122

    32489  รายการที่ 1 ตอนที่ 2 การวางแผนกลยุทธ์การตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 1 ตอนที่ 2 การวางแผนกลยุทธ์การตลาดร่วมสมัย

    13 มิ.ย. 2568, 08:32 | 97

    32489  รายการที่ 1 ตอนที่ 1 แนวคิดการตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 1 ตอนที่ 1 แนวคิดการตลาดร่วมสมัย

    13 มิ.ย. 2568, 08:24 | 105

    E-Learning (0)


    E-Tutorials (0)


    Fm Sukhothai (0)


    Playlist (0)



  • HOME
  • STOU CHANNEL
  • FM SUKHOTHAI
  • e-LEARNING
  • e-TUTORIALS
  • NEWS
  • BLOGS
  • GALLERY
  • LIVE
  • FAQs
  • CONTACT

© 2019 Sukhothai Thammathirat Open University. All Rights Reserved