• NEWS
  • BLOGS
  • STOU CHANNEL
  • FM SUKHOTHAI
  • e-LEARNING
  • e-TUTORIALS
  • PLAYLIST
  • GALLERY
  • LIVE
  • LOGIN
-->


    ค้นหาเจอ 55 รายการ



    ทั้งหมด (55)


    2568

    32333  รายการที่ 6 ตอนที่ 5 การวางแผนและจัดการแคมเปญด้วย AI

    32333 รายการที่ 6 ตอนที่ 5 การวางแผนและจัดการแคมเปญด้วย AI

    17 ก.พ. 2568, 06:38 | 475

    32333  รายการที่ 3 ตอนที่ 6 การวิจัยตลาดด้วยปัญญาประดิษฐ์

    32333 รายการที่ 3 ตอนที่ 6 การวิจัยตลาดด้วยปัญญาประดิษฐ์

    17 ก.พ. 2568, 02:11 | 494

    32333  รายการที่ 8 ตอนที่ 4 AI ทำให้การออกแบบสื่อการตลาดเป็นเรื่องง่าย

    32333 รายการที่ 8 ตอนที่ 4 AI ทำให้การออกแบบสื่อการตลาดเป็นเรื่องง่าย

    3 ก.พ. 2568, 08:50 | 709

    32333  รายการที่ 5 ตอนที่ 4 AI เพื่อการสร้างคอนเทนต์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ

    32333 รายการที่ 5 ตอนที่ 4 AI เพื่อการสร้างคอนเทนต์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ

    3 ก.พ. 2568, 08:45 | 509

    32333  รายการที่ 4 ตอนที่ 4 การประยุกต์ใช้ Gen AI ในการตลาดยุคดิจิทัล

    32333 รายการที่ 4 ตอนที่ 4 การประยุกต์ใช้ Gen AI ในการตลาดยุคดิจิทัล

    24 ม.ค. 2568, 07:26 | 497

    32333  รายการที่ 7 ตอนที่ 4 AI สร้างกลยุทธ์การตลาดเป้าหมายสุดล้ำ

    32333 รายการที่ 7 ตอนที่ 4 AI สร้างกลยุทธ์การตลาดเป้าหมายสุดล้ำ

    22 ม.ค. 2568, 03:37 | 431

    32333  รายการที่ 2 ตอนที่ 3 ปลดล็อคความลับการตลาดยุคดิจิทัลด้วยปัญญาประดิษฐ์

    32333 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 ปลดล็อคความลับการตลาดยุคดิจิทัลด้วยปัญญาประดิษฐ์

    22 ม.ค. 2568, 03:30 | 465

    2567

    32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 3 จริยธรรมงานวิจัยและการคัดลอกผลงานวิจัย

    32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 3 จริยธรรมงานวิจัยและการคัดลอกผลงานวิจัย

    22 พ.ย. 2567, 06:23 | 590

    32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 การเผยแพร่งานวิจัยการวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 การเผยแพร่งานวิจัยการวิจัยการตลาด

    22 พ.ย. 2567, 06:20 | 586

    32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 การเขียนรายงานวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 การเขียนรายงานวิจัยการตลาด

    22 พ.ย. 2567, 06:18 | 648

    32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 การเก็บรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูล

    32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 การเก็บรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูล

    22 พ.ย. 2567, 06:16 | 670

    32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 ระเบียบวิธีการวิจัยเชิงคุณภาพ

    32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 ระเบียบวิธีการวิจัยเชิงคุณภาพ

    22 พ.ย. 2567, 06:15 | 662

    32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยเชิงคุณภาพ

    32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยเชิงคุณภาพ

    22 พ.ย. 2567, 06:13 | 613

    32333 รายการที่ 15 ตอนที่ 2 การเขียนแผนธุรกิจด้วยการวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 15 ตอนที่ 2 การเขียนแผนธุรกิจด้วยการวิจัยการตลาด

    19 พ.ย. 2567, 03:08 | 628

    32333 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 การศึกษาความเป็นไปได้ของธุรกิจด้วยการวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 การศึกษาความเป็นไปได้ของธุรกิจด้วยการวิจัยการตลาด

    19 พ.ย. 2567, 02:54 | 581

    32333  รายการที่ 9 ตอนที่ 3 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 9 ตอนที่ 3 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด

    6 พ.ย. 2567, 09:15 | 806

    32333  รายการที่ 9 ตอนที่ 2 องค์ประกอบระบบสารสนเทศทางการตลาด

    32333 รายการที่ 9 ตอนที่ 2 องค์ประกอบระบบสารสนเทศทางการตลาด

    6 พ.ย. 2567, 09:08 | 800

    32333  รายการที่ 9 ตอนที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับระบบสารสนเทศทางการตลาด

    32333 รายการที่ 9 ตอนที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับระบบสารสนเทศทางการตลาด

    6 พ.ย. 2567, 09:05 | 994

    32333 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 การเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 การเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยการตลาด

    6 พ.ย. 2567, 08:48 | 714

    32333 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 การออกแบบการดำเนินการวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 การออกแบบการดำเนินการวิจัยการตลาด

    6 พ.ย. 2567, 08:45 | 662

    32333 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการออกแบบการวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการออกแบบการวิจัยการตลาด

    6 พ.ย. 2567, 08:42 | 769

    32333 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 การวิจัยด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ (2)

    32333 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 การวิจัยด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ (2)

    5 พ.ย. 2567, 03:47 | 689

    32333 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 การวิจัยด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ (1)

    32333 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 การวิจัยด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ (1)

    5 พ.ย. 2567, 03:45 | 775

    32333 รายการที่ 11 ตอนที่ 3 การวิเคราะห์ข้อมูล

    32333 รายการที่ 11 ตอนที่ 3 การวิเคราะห์ข้อมูล

    5 พ.ย. 2567, 03:32 | 727

    32333 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 การเก็บรวบรวมข้อมูล

    32333 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 การเก็บรวบรวมข้อมูล

    5 พ.ย. 2567, 03:30 | 696

    32333 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยเชิงปริมาณ

    32333 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยเชิงปริมาณ

    5 พ.ย. 2567, 03:27 | 784

    32333  รายการที่ 8 ตอนที่ 3 ปัจจัยและกลยุทธ์การวางตำแหน่งตลาด

    32333 รายการที่ 8 ตอนที่ 3 ปัจจัยและกลยุทธ์การวางตำแหน่งตลาด

    29 ต.ค. 2567, 07:32 | 779

    32333  รายการที่ 8 ตอนที่ 2 กลยุทธ์สำหรับการกำหนดตลาดเป้าหมาย

    32333 รายการที่ 8 ตอนที่ 2 กลยุทธ์สำหรับการกำหนดตลาดเป้าหมาย

    29 ต.ค. 2567, 07:31 | 843

    32333  รายการที่ 8 ตอนที่ 1 กลยุทธ์สำหรับการแบ่งส่วนตลาด

    32333 รายการที่ 8 ตอนที่ 1 กลยุทธ์สำหรับการแบ่งส่วนตลาด

    29 ต.ค. 2567, 07:29 | 874

    32333  รายการที่ 7 ตอนที่ 3 พฤติกรรมการซื้อของหน่วยงานภาครัฐ

    32333 รายการที่ 7 ตอนที่ 3 พฤติกรรมการซื้อของหน่วยงานภาครัฐ

    29 ต.ค. 2567, 07:26 | 867

    32333  รายการที่ 7 ตอนที่ 2 ปัจจัยและกระบวนการจัดซื้อในตลาดองค์การ

    32333 รายการที่ 7 ตอนที่ 2 ปัจจัยและกระบวนการจัดซื้อในตลาดองค์การ

    29 ต.ค. 2567, 07:25 | 891

    32333  รายการที่ 7 ตอนที่ 1 แนวคิดตลาดองค์การ และพฤติกรรมผู้บริโภคตลาดองค์การ

    32333 รายการที่ 7 ตอนที่ 1 แนวคิดตลาดองค์การ และพฤติกรรมผู้บริโภคตลาดองค์การ

    29 ต.ค. 2567, 07:23 | 796

    32333  รายการที่ 6 ตอนที่ 4 การยอมรับนวัตกรรมการตัดสินใจของผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 6 ตอนที่ 4 การยอมรับนวัตกรรมการตัดสินใจของผู้บริโภค

    29 ต.ค. 2567, 03:33 | 864

    32333  รายการที่ 6 ตอนที่ 3 ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 6 ตอนที่ 3 ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

    29 ต.ค. 2567, 03:31 | 898

    32333  รายการที่ 6 ตอนที่ 2 การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 6 ตอนที่ 2 การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

    29 ต.ค. 2567, 03:29 | 802

    32333  รายการที่ 6 ตอนที่ 1 แนวคิดการตัดสินใจของผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 6 ตอนที่ 1 แนวคิดการตัดสินใจของผู้บริโภค

    29 ต.ค. 2567, 03:25 | 836

    32333  รายการที่ 5 ตอนที่ 3 การเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมในการบริโภค

    32333 รายการที่ 5 ตอนที่ 3 การเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมในการบริโภค

    25 ต.ค. 2567, 07:36 | 884

    32333  รายการที่ 5 ตอนที่ 2 องค์ประกอบของวัฒนธรรมที่ใช้ในการจัดการการตลาด

    32333 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 องค์ประกอบของวัฒนธรรมที่ใช้ในการจัดการการตลาด

    25 ต.ค. 2567, 07:34 | 870

    32333  รายการที่ 5 ตอนที่ 1 บทบาทของวัฒนธรรมในการตลาด

    32333 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 บทบาทของวัฒนธรรมในการตลาด

    25 ต.ค. 2567, 07:32 | 677

    32333  รายการที่ 4 ตอนที่ 3 ทฤษฎีการเรียนรู้จากความเข้าใจ

    32333 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 ทฤษฎีการเรียนรู้จากความเข้าใจ

    25 ต.ค. 2567, 07:26 | 939

    32333  รายการที่ 4 ตอนที่ 2 ทฤษฎีการเรียนรู้จากพฤติกรรม

    32333 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 ทฤษฎีการเรียนรู้จากพฤติกรรม

    25 ต.ค. 2567, 07:23 | 921

    32333  รายการที่ 4 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการเรียนรู้

    32333 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการเรียนรู้

    25 ต.ค. 2567, 07:19 | 858

    32333  รายการที่ 3 ตอนที่ 5 สื่อสารการตลาดอย่างไรให้ผู้บริโภค "ได้ความ" อย่างที่เราต้องการ

    32333 รายการที่ 3 ตอนที่ 5 สื่อสารการตลาดอย่างไรให้ผู้บริโภค "ได้ความ" อย่าง...

    24 ต.ค. 2567, 06:45 | 621

    32333  รายการที่ 3 ตอนที่ 4 สื่อสารอย่างไรให้ผู้บริโภค "รับรู้"

    32333 รายการที่ 3 ตอนที่ 4 สื่อสารอย่างไรให้ผู้บริโภค "รับรู้"

    24 ต.ค. 2567, 06:42 | 585

    32333  รายการที่ 3 ตอนที่ 3 สื่อสารอย่างไรให้ผู้บริโภค "สนใจ" ด้วย Personal Selection Factor

    32333 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 สื่อสารอย่างไรให้ผู้บริโภค "สนใจ" ด้วย Personal S...

    24 ต.ค. 2567, 06:37 | 593

    32333  รายการที่ 3 ตอนที่ 2 นักการตลาดเอา "การรับรู้" ของผู้บริโภคไปใช้ได้อย่างไร

    32333 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 นักการตลาดเอา "การรับรู้" ของผู้บริโภคไปใช้ได้อย่...

    24 ต.ค. 2567, 06:33 | 644

    32333  รายการที่ 3 ตอนที่ 1 การตลาดผัสสะ (Sensory Marketing) คืออะไร นำไปใช้อย่างไร ?

    32333 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 การตลาดผัสสะ (Sensory Marketing) คืออะไร นำไปใช้อ...

    24 ต.ค. 2567, 06:31 | 809

    32333  รายการที่ 2 ตอนที่ 2 ปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 2 ตอนที่ 2 ปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมผู้บริโภค

    24 ต.ค. 2567, 06:29 | 594

    32333  รายการที่ 2 ตอนที่ 1 ปัจจัยทางสังคมกับพฤติกรรมผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 2 ตอนที่ 1 ปัจจัยทางสังคมกับพฤติกรรมผู้บริโภค

    24 ต.ค. 2567, 04:29 | 743

    32333  รายการที่ 1 ตอนที่ 4 ปัจจัยภายนอกที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 1 ตอนที่ 4 ปัจจัยภายนอกที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค

    16 ต.ค. 2567, 03:22 | 1018

    32333  รายการที่ 1 ตอนที่ 3 ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 1 ตอนที่ 3 ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค

    16 ต.ค. 2567, 03:20 | 900

    32333  รายการที่ 1 ตอนที่ 2 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 1 ตอนที่ 2 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค

    16 ต.ค. 2567, 03:18 | 910

    32333  รายการที่ 1 ตอนที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 1 ตอนที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับผู้บริโภค

    16 ต.ค. 2567, 03:10 | 902

    32333  ปฐมนิเทศชุดวิชา พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด

    32333 ปฐมนิเทศชุดวิชา พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด

    16 ต.ค. 2567, 03:06 | 977

    2566

    32333  การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค

    32333 การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค

    10 มี.ค. 2566, 08:53 | 2551

    E-Learning (0)


    E-Tutorials (0)


    Fm Sukhothai (0)


    Playlist (0)



  • HOME
  • STOU CHANNEL
  • FM SUKHOTHAI
  • e-LEARNING
  • e-TUTORIALS
  • NEWS
  • BLOGS
  • GALLERY
  • LIVE
  • FAQs
  • CONTACT

© 2019 Sukhothai Thammathirat Open University. All Rights Reserved