• NEWS
  • BLOGS
  • STOU CHANNEL
  • FM SUKHOTHAI
  • e-LEARNING
  • e-TUTORIALS
  • PLAYLIST
  • GALLERY
  • LIVE
  • LOGIN
-->


    ค้นหาเจอ 40 รายการ



    ทั้งหมด (40)


    2568

    32302 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 การจัดการส่วนประสมการส่งเสริมการตลาด

    32302 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 การจัดการส่วนประสมการส่งเสริมการตลาด

    4 ส.ค. 2568, 07:19 | 177

    32302 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 การออกแบบและการจัดการการสื่อสารการตลาดแบบูรณาการ

    32302 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 การออกแบบและการจัดการการสื่อสารการตลาดแบบูรณาการ

    4 ส.ค. 2568, 07:16 | 171

    32302  รายการที่ 9 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับราคา

    32302 รายการที่ 9 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับราคา

    4 ส.ค. 2568, 03:58 | 155

    32302  รายการที่ 9 ตอนที่ 2 วิธีการกำหนดราคา

    32302 รายการที่ 9 ตอนที่ 2 วิธีการกำหนดราคา

    4 ส.ค. 2568, 03:58 | 160

    32302  รายการที่ 9 ตอนที่ 3 การปรับเปลี่ยนราคา

    32302 รายการที่ 9 ตอนที่ 3 การปรับเปลี่ยนราคา

    4 ส.ค. 2568, 03:57 | 159

    32302  รายการที่ 7 ตอนที่ 2 การเลือกส่วนตลาดเป้าหมาย

    32302 รายการที่ 7 ตอนที่ 2 การเลือกส่วนตลาดเป้าหมาย

    4 ส.ค. 2568, 03:47 | 164

    32302  รายการที่ 7 ตอนที่ 3 การวางตำแหน่งทางการตลาดให้กับสินค้าและบริการ

    32302 รายการที่ 7 ตอนที่ 3 การวางตำแหน่งทางการตลาดให้กับสินค้าและบริการ

    4 ส.ค. 2568, 03:46 | 156

    32302  รายการที่ 7 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการตลาดเป้าหมาย

    32302 รายการที่ 7 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการตลาดเป้าหมาย

    4 ส.ค. 2568, 03:34 | 147

    32302  รายการที่ 4 ตอนที่ 3 การประมวล วิเคราะห์ และรายงานผลการวิจัยการตลาด

    32302 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 การประมวล วิเคราะห์ และรายงานผลการวิจัยการตลาด

    31 ก.ค. 2568, 08:56 | 165

    32302  รายการที่ 4 ตอนที่ 2 การออกแบบและการเก็บรวบรวมข้อมูลการวิจัยการตลาด

    32302 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 การออกแบบและการเก็บรวบรวมข้อมูลการวิจัยการตลาด

    31 ก.ค. 2568, 08:54 | 166

    32302  รายการที่ 4 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด

    32302 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด

    31 ก.ค. 2568, 08:52 | 166

    32302  รายการที่ 5 ตอนที่ 4 พฤติกรรมการซื้อของตลาดสถาบัน

    32302 รายการที่ 5 ตอนที่ 4 พฤติกรรมการซื้อของตลาดสถาบัน

    31 ก.ค. 2568, 03:25 | 166

    32302  รายการที่ 5 ตอนที่ 3 กระบวนการตัดสินใจซื้อและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค

    32302 รายการที่ 5 ตอนที่ 3 กระบวนการตัดสินใจซื้อและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค

    31 ก.ค. 2568, 03:25 | 162

    32302  รายการที่ 5 ตอนที่ 2 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค

    32302 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค

    31 ก.ค. 2568, 03:25 | 156

    32302  รายการที่ 5 ตอนที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค

    32302 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค

    31 ก.ค. 2568, 03:25 | 163

    32302  รายการที่ 2 ตอนที่ 2 กระบวนการพัฒนากลยุทธ์การตลาดและแผนการตลาด

    32302 รายการที่ 2 ตอนที่ 2 กระบวนการพัฒนากลยุทธ์การตลาดและแผนการตลาด

    23 ก.ค. 2568, 03:05 | 192

    32302  รายการที่ 2 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนากลยุทธ์การตลาดและแผนการตลาด

    32302 รายการที่ 2 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนากลยุทธ์การตลาดและแผนการตลาด

    23 ก.ค. 2568, 03:05 | 199

    32302  รายการที่ 3 ตอนที่ 3 การวัดอุปสงค์ตลาดและการพยากรณ์ตลาด

    32302 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 การวัดอุปสงค์ตลาดและการพยากรณ์ตลาด

    23 ก.ค. 2568, 03:03 | 189

    32302  รายการที่ 3 ตอนที่ 2 สารสนเทศการตลาด

    32302 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 สารสนเทศการตลาด

    23 ก.ค. 2568, 03:03 | 179

    32302  รายการที่ 3 ตอนที่ 1 สภาพแวดล้อมการตลาด

    32302 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 สภาพแวดล้อมการตลาด

    23 ก.ค. 2568, 03:03 | 184

    32302 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 การจัดทำแผนการตลาด

    32302 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 การจัดทำแผนการตลาด

    18 ก.ค. 2568, 10:44 | 229

    32302 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 แนวคิด ความหมายและความสำคัญของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์

    32302 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 แนวคิด ความหมายและความสำคัญของการจัดการลูกค้าสัมพ...

    9 ก.ค. 2568, 03:08 | 377

    32302 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในองค์รวม

    32302 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในองค์รวม

    9 ก.ค. 2568, 03:15 | 405

    32302 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 กลยุทธ์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์

    32302 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 กลยุทธ์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์

    9 ก.ค. 2568, 03:13 | 387

    32302 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 ประเภทของการควบคุมทางการตลาด

    32302 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 ประเภทของการควบคุมทางการตลาด

    8 ก.ค. 2568, 03:27 | 246

    32302 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 แนวคิดเบื้องต้นเกี่ยวกับการควบคุมทางการตลาด

    32302 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 แนวคิดเบื้องต้นเกี่ยวกับการควบคุมทางการตลาด

    8 ก.ค. 2568, 03:27 | 307

    32302 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 แนวคิดการตลาดสมัยใหม่

    32302 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 แนวคิดการตลาดสมัยใหม่

    8 ก.ค. 2568, 03:28 | 260

    32302 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 ประเภทการตลาดสมัยใหม่

    32302 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 ประเภทการตลาดสมัยใหม่

    8 ก.ค. 2568, 03:28 | 258

    32302  รายการที่ 1 ตอนที่ 2 หน้าที่และบทบาทด้านการตลาดและกระบวนการจัดการการตลาด

    32302 รายการที่ 1 ตอนที่ 2 หน้าที่และบทบาทด้านการตลาดและกระบวนการจัดการการตลาด

    24 มิ.ย. 2568, 11:15 | 305

    32302  รายการที่ 1 ตอนที่ 1 วิวัฒนาการของการตลาดและแนวคิดการตลาด

    32302 รายการที่ 1 ตอนที่ 1 วิวัฒนาการของการตลาดและแนวคิดการตลาด

    24 มิ.ย. 2568, 11:15 | 347

    32302  ปฐมนิเทศชุดวิชา การจัดการการตลาด

    32302 ปฐมนิเทศชุดวิชา การจัดการการตลาด

    24 มิ.ย. 2568, 11:14 | 347

    32302 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 การกระจายสินค้า

    32302 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 การกระจายสินค้า

    10 มิ.ย. 2568, 01:54 | 311

    32302 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 ช่องทางการจัดจำหน่าย

    32302 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 ช่องทางการจัดจำหน่าย

    10 มิ.ย. 2568, 01:41 | 297

    32302 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย

    32302 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย

    10 มิ.ย. 2568, 01:41 | 289

    32302  รายการที่ 8 ตอนที่ 3 การจัดการตราสินค้า บรรจุภัณฑ์ และการรับประกันสินค้า

    32302 รายการที่ 8 ตอนที่ 3 การจัดการตราสินค้า บรรจุภัณฑ์ และการรับประกันสินค้า

    10 มิ.ย. 2568, 01:41 | 290

    32302  รายการที่ 8 ตอนที่ 2 การวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์

    32302 รายการที่ 8 ตอนที่ 2 การวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์

    10 มิ.ย. 2568, 01:35 | 288

    32302  รายการที่ 8 ตอนที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

    32302 รายการที่ 8 ตอนที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

    10 มิ.ย. 2568, 01:31 | 307

    32302  รายการที่ 6 ตอนที่ 3 แนวทางและกลยุทธ์สร้างความได้เปรียบทางการตลาด

    32302 รายการที่ 6 ตอนที่ 3 แนวทางและกลยุทธ์สร้างความได้เปรียบทางการตลาด

    10 มิ.ย. 2568, 01:26 | 272

    32302  รายการที่ 6 ตอนที่ 2 เทคนิคการวิเคราะห์คู่แข่ง

    32302 รายการที่ 6 ตอนที่ 2 เทคนิคการวิเคราะห์คู่แข่ง

    10 มิ.ย. 2568, 01:22 | 287

    32302  รายการที่ 6 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน

    32302 รายการที่ 6 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน

    9 มิ.ย. 2568, 08:58 | 303

    E-Learning (0)


    E-Tutorials (0)


    Fm Sukhothai (0)


    Playlist (0)



  • HOME
  • STOU CHANNEL
  • FM SUKHOTHAI
  • e-LEARNING
  • e-TUTORIALS
  • NEWS
  • BLOGS
  • GALLERY
  • LIVE
  • FAQs
  • CONTACT

© 2019 Sukhothai Thammathirat Open University. All Rights Reserved