• NEWS
  • BLOGS
  • STOU CHANNEL
  • FM SUKHOTHAI
  • e-LEARNING
  • e-TUTORIALS
  • PLAYLIST
  • GALLERY
  • LIVE
  • LOGIN
-->


    ค้นหาเจอ 96 รายการ



    ทั้งหมด (96)


    2568

    32302  รายการที่ 5 ตอนที่ 2 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค

    32302 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค

    31 ก.ค. 2568, 03:25 | 175

    32302  รายการที่ 5 ตอนที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค

    32302 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค

    31 ก.ค. 2568, 03:25 | 179

    32489  รายการที่ 3 ตอนที่ 1 พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดร่วมสมัย

    16 มิ.ย. 2568, 03:14 | 290

    32333  รายการที่ 6 ตอนที่ 5 การวางแผนและจัดการแคมเปญด้วย AI

    32333 รายการที่ 6 ตอนที่ 5 การวางแผนและจัดการแคมเปญด้วย AI

    17 ก.พ. 2568, 06:38 | 834

    32333  รายการที่ 3 ตอนที่ 6 การวิจัยตลาดด้วยปัญญาประดิษฐ์

    32333 รายการที่ 3 ตอนที่ 6 การวิจัยตลาดด้วยปัญญาประดิษฐ์

    17 ก.พ. 2568, 02:11 | 748

    32333  รายการที่ 8 ตอนที่ 4 AI ทำให้การออกแบบสื่อการตลาดเป็นเรื่องง่าย

    32333 รายการที่ 8 ตอนที่ 4 AI ทำให้การออกแบบสื่อการตลาดเป็นเรื่องง่าย

    3 ก.พ. 2568, 08:50 | 1142

    32333  รายการที่ 5 ตอนที่ 4 AI เพื่อการสร้างคอนเทนต์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ

    32333 รายการที่ 5 ตอนที่ 4 AI เพื่อการสร้างคอนเทนต์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ

    3 ก.พ. 2568, 08:45 | 768

    32333  รายการที่ 4 ตอนที่ 4 การประยุกต์ใช้ Gen AI ในการตลาดยุคดิจิทัล

    32333 รายการที่ 4 ตอนที่ 4 การประยุกต์ใช้ Gen AI ในการตลาดยุคดิจิทัล

    24 ม.ค. 2568, 07:26 | 783

    32333  รายการที่ 7 ตอนที่ 4 AI สร้างกลยุทธ์การตลาดเป้าหมายสุดล้ำ

    32333 รายการที่ 7 ตอนที่ 4 AI สร้างกลยุทธ์การตลาดเป้าหมายสุดล้ำ

    22 ม.ค. 2568, 03:37 | 646

    32333  รายการที่ 2 ตอนที่ 3 ปลดล็อคความลับการตลาดยุคดิจิทัลด้วยปัญญาประดิษฐ์

    32333 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 ปลดล็อคความลับการตลาดยุคดิจิทัลด้วยปัญญาประดิษฐ์

    22 ม.ค. 2568, 03:30 | 681

    32755 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 ประเด็นพิจารณาในการเลือกกลยุทธ์การเลือกส่วนตลาด

    32755 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 ประเด็นพิจารณาในการเลือกกลยุทธ์การเลือกส่วนตลาด

    15 ม.ค. 2568, 08:55 | 638

    32755 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 กระบวนการดำเนินงานของการตลาดเป้าหมาย

    32755 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 กระบวนการดำเนินงานของการตลาดเป้าหมาย

    15 ม.ค. 2568, 08:52 | 604

    32755 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 ความหมาย และความสำคัญของการตลาดเป้าหมาย

    32755 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 ความหมาย และความสำคัญของการตลาดเป้าหมาย

    15 ม.ค. 2568, 08:50 | 626

    32755 รายการที่  9 ตอนที่ 3 กระบวนการในการจัดซื้อของตลาดธุรกิจ

    32755 รายการที่ 9 ตอนที่ 3 กระบวนการในการจัดซื้อของตลาดธุรกิจ

    15 ม.ค. 2568, 08:45 | 631

    32755 รายการที่  9 ตอนที่ 2 การโน้มน้าวจิตใจผู้บริโภค

    32755 รายการที่ 9 ตอนที่ 2 การโน้มน้าวจิตใจผู้บริโภค

    15 ม.ค. 2568, 08:43 | 650

    32755 รายการที่  9 ตอนที่ 1 ประเภท และกระบวนการในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

    32755 รายการที่ 9 ตอนที่ 1 ประเภท และกระบวนการในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

    15 ม.ค. 2568, 08:40 | 615

    32755 รายการที่  8 ตอนที่ 2 ปัจจัยส่วนบุคคล  และด้านสถานการณ์สภาพแวดล้อม

    32755 รายการที่ 8 ตอนที่ 2 ปัจจัยส่วนบุคคล และด้านสถานการณ์สภาพแวดล้อม

    15 ม.ค. 2568, 08:37 | 589

    32755 รายการที่  8 ตอนที่ 1 ปัจจัยด้านจิตวิทยา และด้านสังคม

    32755 รายการที่ 8 ตอนที่ 1 ปัจจัยด้านจิตวิทยา และด้านสังคม

    15 ม.ค. 2568, 08:34 | 608

    32755 รายการที่  7 ตอนที่ 2 ตลาด และประเภทของตลาดในการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค

    32755 รายการที่ 7 ตอนที่ 2 ตลาด และประเภทของตลาดในการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค

    15 ม.ค. 2568, 08:30 | 548

    32755 รายการที่  7 ตอนที่ 1 ความหมาย ความสำคัญ และประโยชน์ของการศึกษา

    32755 รายการที่ 7 ตอนที่ 1 ความหมาย ความสำคัญ และประโยชน์ของการศึกษา

    15 ม.ค. 2568, 08:26 | 565

    32755 รายการที่  6 ตอนที่ 3 ปัจจัยเสี่ยงด้านการตลาด

    32755 รายการที่ 6 ตอนที่ 3 ปัจจัยเสี่ยงด้านการตลาด

    15 ม.ค. 2568, 08:23 | 575

    32755 รายการที่  6 ตอนที่ 2 สภาพแวดล้อมทางการตลาด

    32755 รายการที่ 6 ตอนที่ 2 สภาพแวดล้อมทางการตลาด

    15 ม.ค. 2568, 07:56 | 565

    32755 รายการที่  6 ตอนที่ 1 ความหมาย ความสำคัญและวิวัฒนาการของแนวคิดทางการตลาด

    32755 รายการที่ 6 ตอนที่ 1 ความหมาย ความสำคัญและวิวัฒนาการของแนวคิดทางการตลาด

    15 ม.ค. 2568, 07:54 | 628

    32755 รายการที่  5 ตอนที่ 3 กระบวนการกำหนดกลยุทธ์การสร้างตราสินค้า

    32755 รายการที่ 5 ตอนที่ 3 กระบวนการกำหนดกลยุทธ์การสร้างตราสินค้า

    15 ม.ค. 2568, 07:48 | 534

    32755 รายการที่  5 ตอนที่ 2 ปัจจัยแห่งความสำเร็จของการสร้างตราสินค้า

    32755 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 ปัจจัยแห่งความสำเร็จของการสร้างตราสินค้า

    15 ม.ค. 2568, 07:45 | 541

    32755 รายการที่  5 ตอนที่ 1 ความหมายของกลยุทธ์และวัตถุประสงค์ในการสร้างตราสินค้า

    32755 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 ความหมายของกลยุทธ์และวัตถุประสงค์ในการสร้างตราสินค้า

    15 ม.ค. 2568, 07:41 | 557

    32755 รายการที่  4 ตอนที่ 3 การประเมินภาพลักษณ์ตราสินค้า

    32755 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 การประเมินภาพลักษณ์ตราสินค้า

    15 ม.ค. 2568, 07:37 | 539

    32755 รายการที่  4 ตอนที่ 2 การจัดการเพื่อการสร้างภาพลักษณ์ตราสินค้า

    32755 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 การจัดการเพื่อการสร้างภาพลักษณ์ตราสินค้า

    15 ม.ค. 2568, 07:34 | 564

    32755 รายการที่  4 ตอนที่ 1 กรอบของการจัดการตราสินค้า

    32755 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 กรอบของการจัดการตราสินค้า

    15 ม.ค. 2568, 07:32 | 562

    32755 รายการที่  3 ตอนที่ 3 หลักการและแนวทางของการสร้างตราสินค้า

    32755 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 หลักการและแนวทางของการสร้างตราสินค้า

    15 ม.ค. 2568, 07:27 | 575

    32755 รายการที่  3 ตอนที่ 2 การรับรู้ตราสินค้าของผู้บริโภค

    32755 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 การรับรู้ตราสินค้าของผู้บริโภค

    15 ม.ค. 2568, 07:24 | 517

    32755 รายการที่  3 ตอนที่ 1 ความหมาย ประโยชน์และองค์ประกอบของตราสินค้า

    32755 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 ความหมาย ประโยชน์และองค์ประกอบของตราสินค้า

    15 ม.ค. 2568, 07:21 | 540

    32755 รายการที่  2 ตอนที่ 3 ขอบเขตหน้าที่ของโลจิสติกส์ภายในกิจการ

    32755 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 ขอบเขตหน้าที่ของโลจิสติกส์ภายในกิจการ

    15 ม.ค. 2568, 07:10 | 537

    32755 รายการที่  2 ตอนที่ 2 วิวัฒนาการโลจิสติกส์ไปสู่การจัดการซัพพลายเชน

    32755 รายการที่ 2 ตอนที่ 2 วิวัฒนาการโลจิสติกส์ไปสู่การจัดการซัพพลายเชน

    15 ม.ค. 2568, 07:06 | 551

    32755 รายการที่  2 ตอนที่ 1 ความหมายของการจัดการโลจิสติกส์

    32755 รายการที่ 2 ตอนที่ 1 ความหมายของการจัดการโลจิสติกส์

    15 ม.ค. 2568, 07:03 | 577

    32755 รายการที่  1 ตอนที่ 3 กระบวนการซัพพลายเชนมหภาคในกิจการ

    32755 รายการที่ 1 ตอนที่ 3 กระบวนการซัพพลายเชนมหภาคในกิจการ

    15 ม.ค. 2568, 06:44 | 540

    32755 รายการที่  1 ตอนที่ 2 การตัดสินใจซัพพลายเชน

    32755 รายการที่ 1 ตอนที่ 2 การตัดสินใจซัพพลายเชน

    15 ม.ค. 2568, 06:41 | 505

    32755 รายการที่  1 ตอนที่ 1 ความหมายซัพพลายเชนและการจัดการซัพพลายเชน

    32755 รายการที่ 1 ตอนที่ 1 ความหมายซัพพลายเชนและการจัดการซัพพลายเชน

    15 ม.ค. 2568, 06:38 | 555

    2567

    32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 3 จริยธรรมงานวิจัยและการคัดลอกผลงานวิจัย

    32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 3 จริยธรรมงานวิจัยและการคัดลอกผลงานวิจัย

    22 พ.ย. 2567, 06:23 | 812

    32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 การเผยแพร่งานวิจัยการวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 การเผยแพร่งานวิจัยการวิจัยการตลาด

    22 พ.ย. 2567, 06:20 | 800

    32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 การเขียนรายงานวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 การเขียนรายงานวิจัยการตลาด

    22 พ.ย. 2567, 06:18 | 892

    32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 การเก็บรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูล

    32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 การเก็บรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูล

    22 พ.ย. 2567, 06:16 | 931

    32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 ระเบียบวิธีการวิจัยเชิงคุณภาพ

    32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 ระเบียบวิธีการวิจัยเชิงคุณภาพ

    22 พ.ย. 2567, 06:15 | 936

    32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยเชิงคุณภาพ

    32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยเชิงคุณภาพ

    22 พ.ย. 2567, 06:13 | 848

    32333 รายการที่ 15 ตอนที่ 2 การเขียนแผนธุรกิจด้วยการวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 15 ตอนที่ 2 การเขียนแผนธุรกิจด้วยการวิจัยการตลาด

    19 พ.ย. 2567, 03:08 | 840

    32333 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 การศึกษาความเป็นไปได้ของธุรกิจด้วยการวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 การศึกษาความเป็นไปได้ของธุรกิจด้วยการวิจัยการตลาด

    19 พ.ย. 2567, 02:54 | 822

    32333  รายการที่ 9 ตอนที่ 3 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 9 ตอนที่ 3 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด

    6 พ.ย. 2567, 09:15 | 1196

    32333  รายการที่ 9 ตอนที่ 2 องค์ประกอบระบบสารสนเทศทางการตลาด

    32333 รายการที่ 9 ตอนที่ 2 องค์ประกอบระบบสารสนเทศทางการตลาด

    6 พ.ย. 2567, 09:08 | 1071

    32333  รายการที่ 9 ตอนที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับระบบสารสนเทศทางการตลาด

    32333 รายการที่ 9 ตอนที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับระบบสารสนเทศทางการตลาด

    6 พ.ย. 2567, 09:05 | 1308

    32333 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 การเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 การเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยการตลาด

    6 พ.ย. 2567, 08:48 | 939

    32333 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 การออกแบบการดำเนินการวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 การออกแบบการดำเนินการวิจัยการตลาด

    6 พ.ย. 2567, 08:45 | 883

    32333 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการออกแบบการวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการออกแบบการวิจัยการตลาด

    6 พ.ย. 2567, 08:42 | 957

    32333 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 การวิจัยด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ (2)

    32333 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 การวิจัยด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ (2)

    5 พ.ย. 2567, 03:47 | 917

    32333 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 การวิจัยด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ (1)

    32333 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 การวิจัยด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ (1)

    5 พ.ย. 2567, 03:45 | 1016

    32333 รายการที่ 11 ตอนที่ 3 การวิเคราะห์ข้อมูล

    32333 รายการที่ 11 ตอนที่ 3 การวิเคราะห์ข้อมูล

    5 พ.ย. 2567, 03:32 | 884

    32333 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 การเก็บรวบรวมข้อมูล

    32333 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 การเก็บรวบรวมข้อมูล

    5 พ.ย. 2567, 03:30 | 887

    32333 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยเชิงปริมาณ

    32333 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยเชิงปริมาณ

    5 พ.ย. 2567, 03:27 | 990

    32333  รายการที่ 8 ตอนที่ 3 ปัจจัยและกลยุทธ์การวางตำแหน่งตลาด

    32333 รายการที่ 8 ตอนที่ 3 ปัจจัยและกลยุทธ์การวางตำแหน่งตลาด

    29 ต.ค. 2567, 07:32 | 969

    32333  รายการที่ 8 ตอนที่ 2 กลยุทธ์สำหรับการกำหนดตลาดเป้าหมาย

    32333 รายการที่ 8 ตอนที่ 2 กลยุทธ์สำหรับการกำหนดตลาดเป้าหมาย

    29 ต.ค. 2567, 07:31 | 1128

    32333  รายการที่ 8 ตอนที่ 1 กลยุทธ์สำหรับการแบ่งส่วนตลาด

    32333 รายการที่ 8 ตอนที่ 1 กลยุทธ์สำหรับการแบ่งส่วนตลาด

    29 ต.ค. 2567, 07:29 | 1133

    32333  รายการที่ 7 ตอนที่ 3 พฤติกรรมการซื้อของหน่วยงานภาครัฐ

    32333 รายการที่ 7 ตอนที่ 3 พฤติกรรมการซื้อของหน่วยงานภาครัฐ

    29 ต.ค. 2567, 07:26 | 1026

    32333  รายการที่ 7 ตอนที่ 2 ปัจจัยและกระบวนการจัดซื้อในตลาดองค์การ

    32333 รายการที่ 7 ตอนที่ 2 ปัจจัยและกระบวนการจัดซื้อในตลาดองค์การ

    29 ต.ค. 2567, 07:25 | 1120

    32333  รายการที่ 7 ตอนที่ 1 แนวคิดตลาดองค์การ และพฤติกรรมผู้บริโภคตลาดองค์การ

    32333 รายการที่ 7 ตอนที่ 1 แนวคิดตลาดองค์การ และพฤติกรรมผู้บริโภคตลาดองค์การ

    29 ต.ค. 2567, 07:23 | 1227

    32333  รายการที่ 6 ตอนที่ 4 การยอมรับนวัตกรรมการตัดสินใจของผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 6 ตอนที่ 4 การยอมรับนวัตกรรมการตัดสินใจของผู้บริโภค

    29 ต.ค. 2567, 03:33 | 1077

    32333  รายการที่ 6 ตอนที่ 3 ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 6 ตอนที่ 3 ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

    29 ต.ค. 2567, 03:31 | 1129

    32333  รายการที่ 6 ตอนที่ 2 การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 6 ตอนที่ 2 การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

    29 ต.ค. 2567, 03:29 | 1072

    32333  รายการที่ 6 ตอนที่ 1 แนวคิดการตัดสินใจของผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 6 ตอนที่ 1 แนวคิดการตัดสินใจของผู้บริโภค

    29 ต.ค. 2567, 03:25 | 1138

    32333  รายการที่ 5 ตอนที่ 3 การเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมในการบริโภค

    32333 รายการที่ 5 ตอนที่ 3 การเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมในการบริโภค

    25 ต.ค. 2567, 07:36 | 1136

    32333  รายการที่ 5 ตอนที่ 2 องค์ประกอบของวัฒนธรรมที่ใช้ในการจัดการการตลาด

    32333 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 องค์ประกอบของวัฒนธรรมที่ใช้ในการจัดการการตลาด

    25 ต.ค. 2567, 07:34 | 1087

    32333  รายการที่ 5 ตอนที่ 1 บทบาทของวัฒนธรรมในการตลาด

    32333 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 บทบาทของวัฒนธรรมในการตลาด

    25 ต.ค. 2567, 07:32 | 860

    32333  รายการที่ 4 ตอนที่ 3 ทฤษฎีการเรียนรู้จากความเข้าใจ

    32333 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 ทฤษฎีการเรียนรู้จากความเข้าใจ

    25 ต.ค. 2567, 07:26 | 1227

    32333  รายการที่ 4 ตอนที่ 2 ทฤษฎีการเรียนรู้จากพฤติกรรม

    32333 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 ทฤษฎีการเรียนรู้จากพฤติกรรม

    25 ต.ค. 2567, 07:23 | 1230

    32333  รายการที่ 4 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการเรียนรู้

    32333 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการเรียนรู้

    25 ต.ค. 2567, 07:19 | 1110

    32333  รายการที่ 3 ตอนที่ 5 สื่อสารการตลาดอย่างไรให้ผู้บริโภค "ได้ความ" อย่างที่เราต้องการ

    32333 รายการที่ 3 ตอนที่ 5 สื่อสารการตลาดอย่างไรให้ผู้บริโภค "ได้ความ" อย่าง...

    24 ต.ค. 2567, 06:45 | 791

    32333  รายการที่ 3 ตอนที่ 4 สื่อสารอย่างไรให้ผู้บริโภค "รับรู้"

    32333 รายการที่ 3 ตอนที่ 4 สื่อสารอย่างไรให้ผู้บริโภค "รับรู้"

    24 ต.ค. 2567, 06:42 | 733

    32333  รายการที่ 3 ตอนที่ 3 สื่อสารอย่างไรให้ผู้บริโภค "สนใจ" ด้วย Personal Selection Factor

    32333 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 สื่อสารอย่างไรให้ผู้บริโภค "สนใจ" ด้วย Personal S...

    24 ต.ค. 2567, 06:37 | 783

    32333  รายการที่ 3 ตอนที่ 2 นักการตลาดเอา "การรับรู้" ของผู้บริโภคไปใช้ได้อย่างไร

    32333 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 นักการตลาดเอา "การรับรู้" ของผู้บริโภคไปใช้ได้อย่...

    24 ต.ค. 2567, 06:33 | 870

    32333  รายการที่ 3 ตอนที่ 1 การตลาดผัสสะ (Sensory Marketing) คืออะไร นำไปใช้อย่างไร ?

    32333 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 การตลาดผัสสะ (Sensory Marketing) คืออะไร นำไปใช้อ...

    24 ต.ค. 2567, 06:31 | 1061

    32333  รายการที่ 2 ตอนที่ 2 ปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 2 ตอนที่ 2 ปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมผู้บริโภค

    24 ต.ค. 2567, 06:29 | 838

    32333  รายการที่ 2 ตอนที่ 1 ปัจจัยทางสังคมกับพฤติกรรมผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 2 ตอนที่ 1 ปัจจัยทางสังคมกับพฤติกรรมผู้บริโภค

    24 ต.ค. 2567, 04:29 | 980

    32333  รายการที่ 1 ตอนที่ 4 ปัจจัยภายนอกที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 1 ตอนที่ 4 ปัจจัยภายนอกที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค

    16 ต.ค. 2567, 03:22 | 1360

    32333  รายการที่ 1 ตอนที่ 3 ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 1 ตอนที่ 3 ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค

    16 ต.ค. 2567, 03:20 | 1322

    32333  รายการที่ 1 ตอนที่ 2 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 1 ตอนที่ 2 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค

    16 ต.ค. 2567, 03:18 | 1347

    32333  รายการที่ 1 ตอนที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 1 ตอนที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับผู้บริโภค

    16 ต.ค. 2567, 03:10 | 1257

    32333  ปฐมนิเทศชุดวิชา พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด

    32333 ปฐมนิเทศชุดวิชา พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด

    16 ต.ค. 2567, 03:06 | 1311

    16465 รายการที่  2 ตอนที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภคและความท้าทายของนวัตกรรมการสื่อสารยุคใหม่

    16465 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภคและความท้าทายของนวัตกรรมการสื่อส...

    27 ส.ค. 2567, 07:05 | 1052

    32754 รายการที่  4 ตอนที่ 2 ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค และตลาดผู้บริโภค

    32754 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค และตลาดผู้บริโภค

    18 เม.ย. 2567, 08:41 | 2323

    32754 รายการที่  4 ตอนที่ 1 แนวคิดด้านการจัดการการตลาด สภาพแวดล้อม และพฤติกรรมผู้บริโภค

    32754 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 แนวคิดด้านการจัดการการตลาด สภาพแวดล้อม และพฤติกรร...

    18 เม.ย. 2567, 08:38 | 1287

    30210 รายการที่  3 ตอนที่ 3 ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค

    30210 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค

    1 มี.ค. 2567, 07:02 | 1482

    30210 รายการที่  3 ตอนที่ 2 แนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค ไม่เป็นสาธารณะ

    30210 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 แนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค ไม่เป็นสาธารณะ

    1 มี.ค. 2567, 06:35 | 1568

    2566

    32726 รายการที่  1 ตอนที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภคสถาบัน

    32726 รายการที่ 1 ตอนที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภคสถาบัน

    20 พ.ย. 2566, 08:06 | 1515

    32726 รายการที่  1 ตอนที่ 2 พฤติกรรมผู้บริโภค

    32726 รายการที่ 1 ตอนที่ 2 พฤติกรรมผู้บริโภค

    20 พ.ย. 2566, 08:05 | 1560

    71305 การคุ้มครองและพฤติกรรมผู้บริโภคด้านอาหารและโภชนาการ

    71305 การคุ้มครองและพฤติกรรมผู้บริโภคด้านอาหารและโภชนาการ

    12 เม.ย. 2566, 04:15 | 3071

    32333  การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค

    32333 การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค

    10 มี.ค. 2566, 08:53 | 2998

    15714 รายการที่  8 ตอนที่ 4 ทฤษฎีพฤติกรรมผู้บริโภคเชิงสติปัญญาและแบบจำลองพฤติกรรม

    15714 รายการที่ 8 ตอนที่ 4 ทฤษฎีพฤติกรรมผู้บริโภคเชิงสติปัญญาและแบบจำลองพฤติ...

    9 มี.ค. 2566, 08:44 | 1639

    2564

    32714 ปฐมนิเทศชุดวิชา พฤติกรรมผู้บริโภคและการสื่อสารการตลาด

    32714 ปฐมนิเทศชุดวิชา พฤติกรรมผู้บริโภคและการสื่อสารการตลาด

    10 ก.ค. 2564, 06:47 | 1193

    E-Learning (1)

    2564

    32714 ปฐมนิเทศชุดวิชา พฤติกรรมผู้บริโภคและการสื่อสารการตลาด

    32714 ปฐมนิเทศชุดวิชา พฤติกรรมผู้บริโภคและการสื่อสารการตลาด

    10 ก.ค. 2564, 06:47 | 1193


    E-Tutorials (0)


    Fm Sukhothai (0)


    Playlist (1)

    33714 พฤติกรรมผู้บริโภคและการสื่อสารการตลาด

    33714 พฤติกรรมผู้บริโภคและการสื่อสารการตลาด...

    มีจำนวน 4 วิดีโอ



  • HOME
  • STOU CHANNEL
  • FM SUKHOTHAI
  • e-LEARNING
  • e-TUTORIALS
  • NEWS
  • BLOGS
  • GALLERY
  • LIVE
  • FAQs
  • CONTACT

© 2019 Sukhothai Thammathirat Open University. All Rights Reserved