• NEWS
  • BLOGS
  • STOU CHANNEL
  • FM SUKHOTHAI
  • e-LEARNING
  • e-TUTORIALS
  • PLAYLIST
  • GALLERY
  • LIVE
  • LOGIN
-->


    ค้นหาเจอ 40 รายการ



    ทั้งหมด (40)


    2568

    32489 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 ข้อมูลขนาดใหญ่กับการตลาดดิจิทัล

    32489 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 ข้อมูลขนาดใหญ่กับการตลาดดิจิทัล

    17 มิ.ย. 2568, 02:33 | 33

    32489 รายการที่ 14 ตอนที่ 3 การตลาดผ่านรหัสคิวอาร์

    32489 รายการที่ 14 ตอนที่ 3 การตลาดผ่านรหัสคิวอาร์

    17 มิ.ย. 2568, 02:29 | 37

    32489 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 การตลาดผ่านแอปพลิเคชัน

    32489 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 การตลาดผ่านแอปพลิเคชัน

    17 มิ.ย. 2568, 02:26 | 33

    32489 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 การตลาดด้วยการส่งข้อความผ่านอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่

    32489 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 การตลาดด้วยการส่งข้อความผ่านอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่

    17 มิ.ย. 2568, 02:11 | 38

    32489 รายการที่ 13 ตอนที่ 3 การจัดการการตลาดผ่านวิดีโอ

    32489 รายการที่ 13 ตอนที่ 3 การจัดการการตลาดผ่านวิดีโอ

    17 มิ.ย. 2568, 02:06 | 36

    32489 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 การพัฒนาวิดีโอเพื่อทําการตลาด

    32489 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 การพัฒนาวิดีโอเพื่อทําการตลาด

    17 มิ.ย. 2568, 02:03 | 37

    32489 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 แนวคิดการตลาดผ่านวิดีโอ

    32489 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 แนวคิดการตลาดผ่านวิดีโอ

    16 มิ.ย. 2568, 09:03 | 56

    32489 รายการที่ 12 ตอนที่ 4 กลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพการทําการตลาดผ่านเครือข่ายสังคม

    32489 รายการที่ 12 ตอนที่ 4 กลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพการทําการตลาดผ่านเครือข...

    16 มิ.ย. 2568, 08:52 | 53

    32489 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 การประยุกต์ใช้เครือข่ายสังคมในการทําการตลาดดิจิทัล

    32489 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 การประยุกต์ใช้เครือข่ายสังคมในการทําการตลาดดิจิทัล

    16 มิ.ย. 2568, 08:50 | 66

    32489 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 การใช้เครือข่ายสังคมกับการตลาดดิจิทัล

    32489 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 การใช้เครือข่ายสังคมกับการตลาดดิจิทัล

    16 มิ.ย. 2568, 08:46 | 62

    32489 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับเครือข่ายสังคม

    32489 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับเครือข่ายสังคม

    16 มิ.ย. 2568, 08:43 | 66

    32489 รายการที่ 11 ตอนที่ 3 การตลาดผ่านอีเมล

    32489 รายการที่ 11 ตอนที่ 3 การตลาดผ่านอีเมล

    16 มิ.ย. 2568, 08:37 | 57

    32489 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 การตลาดผ่านคลาสสิฟายด์และเว็บบอร์ด

    32489 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 การตลาดผ่านคลาสสิฟายด์และเว็บบอร์ด

    16 มิ.ย. 2568, 08:35 | 59

    32489 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 การตลาดแบบหุ้นส่วน

    32489 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 การตลาดแบบหุ้นส่วน

    16 มิ.ย. 2568, 08:31 | 54

    32489 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 กลยุทธ์การทําการตลาดผ่านเว็บไซต์

    32489 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 กลยุทธ์การทําการตลาดผ่านเว็บไซต์

    16 มิ.ย. 2568, 07:41 | 55

    32489 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการทําการตลาดผ่านเว็บไซต์

    32489 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการทําการตลาดผ่านเว็บไซต์

    16 มิ.ย. 2568, 07:37 | 56

    32489  รายการที่ 9 ตอนที่ 2 การพัฒนากลยุทธ์การตลาดดิจิทัล

    32489 รายการที่ 9 ตอนที่ 2 การพัฒนากลยุทธ์การตลาดดิจิทัล

    16 มิ.ย. 2568, 07:30 | 54

    32489  รายการที่ 9 ตอนที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล

    32489 รายการที่ 9 ตอนที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล

    16 มิ.ย. 2568, 07:27 | 55

    32489  รายการที่ 8 ตอนที่ 2 ข้อควรคํานึงเกี่ยวกับการตลาดดิจิทัล

    32489 รายการที่ 8 ตอนที่ 2 ข้อควรคํานึงเกี่ยวกับการตลาดดิจิทัล

    16 มิ.ย. 2568, 07:05 | 53

    32489  รายการที่ 8 ตอนที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาดดิจิทัล

    32489 รายการที่ 8 ตอนที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาดดิจิทัล

    16 มิ.ย. 2568, 06:59 | 59

    32489  รายการที่ 7 ตอนที่ 2 การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในการตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 7 ตอนที่ 2 การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในการตลาดร่วมสมัย

    16 มิ.ย. 2568, 05:22 | 62

    32489  รายการที่ 7 ตอนที่ 1 แนวทางการส่งเสริมการตลาดในการตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 7 ตอนที่ 1 แนวทางการส่งเสริมการตลาดในการตลาดร่วมสมัย

    16 มิ.ย. 2568, 05:20 | 59

    32489  รายการที่ 6 ตอนที่ 2 การจัดจำหน่ายในการตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 6 ตอนที่ 2 การจัดจำหน่ายในการตลาดร่วมสมัย

    16 มิ.ย. 2568, 04:26 | 54

    32489  รายการที่ 6 ตอนที่ 1 ราคาในการตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 6 ตอนที่ 1 ราคาในการตลาดร่วมสมัย

    16 มิ.ย. 2568, 04:23 | 57

    32489  รายการที่ 5 ตอนที่ 3 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในการตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 5 ตอนที่ 3 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในการตลาดร่วมสมัย

    16 มิ.ย. 2568, 04:07 | 59

    32489  รายการที่ 5 ตอนที่ 2 การตัดสินใจด้านผลิตภัณฑ์ในการตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 การตัดสินใจด้านผลิตภัณฑ์ในการตลาดร่วมสมัย

    16 มิ.ย. 2568, 04:04 | 61

    32489  รายการที่ 5 ตอนที่ 1 แนวคิดผลิตภัณฑ์ในการตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 แนวคิดผลิตภัณฑ์ในการตลาดร่วมสมัย

    16 มิ.ย. 2568, 04:00 | 57

    32489  รายการที่ 4 ตอนที่ 3 การพยากรณ์ยอดขายของการตลาดร่วมสมัย แนวโน้มและจริยธรรม

    32489 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 การพยากรณ์ยอดขายของการตลาดร่วมสมัย แนวโน้มและจริย...

    16 มิ.ย. 2568, 03:50 | 57

    32489  รายการที่ 4 ตอนที่ 2 กระบวนการการวิจัยการตลาดร่วมสมัยและการบูรณาการวิจัย

    32489 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 กระบวนการการวิจัยการตลาดร่วมสมัยและการบูรณาการวิจัย

    16 มิ.ย. 2568, 03:46 | 54

    32489  รายการที่ 4 ตอนที่ 1 ความหมาย ความสำคัญ และบทบาทของการวิจัยการตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 ความหมาย ความสำคัญ และบทบาทของการวิจัยการตลาดร่วม...

    16 มิ.ย. 2568, 03:40 | 56

    32489  รายการที่ 3 ตอนที่ 3 การตลาดเป้าหมายในตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 การตลาดเป้าหมายในตลาดร่วมสมัย

    16 มิ.ย. 2568, 03:27 | 51

    32489  รายการที่ 3 ตอนที่ 2 การวิเคราะห์การตัดสินใจซื้อ

    32489 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 การวิเคราะห์การตัดสินใจซื้อ

    16 มิ.ย. 2568, 03:21 | 57

    32489  รายการที่ 3 ตอนที่ 1 พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดร่วมสมัย

    16 มิ.ย. 2568, 03:14 | 60

    32489  รายการที่ 2 ตอนที่ 3 จรรยาบรรณการตลาด

    32489 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 จรรยาบรรณการตลาด

    16 มิ.ย. 2568, 03:08 | 52

    32489  รายการที่ 2 ตอนที่ 2 ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม การตลาดเพื่อสังคม และธุรกิจ

    32489 รายการที่ 2 ตอนที่ 2 ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม การตลาดเพื่อส...

    16 มิ.ย. 2568, 03:00 | 55

    32489  รายการที่ 2 ตอนที่ 1 สภาพแวดล้อมทางการตลาด

    32489 รายการที่ 2 ตอนที่ 1 สภาพแวดล้อมทางการตลาด

    16 มิ.ย. 2568, 02:56 | 54

    32489  ปฐมนิเทศชุดวิชา นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล

    32489 ปฐมนิเทศชุดวิชา นวัตกรรมการตลาดและการตลาดดิจิทัล

    13 มิ.ย. 2568, 08:42 | 100

    32489  รายการที่ 1 ตอนที่ 3 องค์ประกอบของการตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 1 ตอนที่ 3 องค์ประกอบของการตลาดร่วมสมัย

    13 มิ.ย. 2568, 08:38 | 136

    32489  รายการที่ 1 ตอนที่ 2 การวางแผนกลยุทธ์การตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 1 ตอนที่ 2 การวางแผนกลยุทธ์การตลาดร่วมสมัย

    13 มิ.ย. 2568, 08:32 | 111

    32489  รายการที่ 1 ตอนที่ 1 แนวคิดการตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 1 ตอนที่ 1 แนวคิดการตลาดร่วมสมัย

    13 มิ.ย. 2568, 08:24 | 119

    E-Learning (0)


    E-Tutorials (0)


    Fm Sukhothai (0)


    Playlist (0)



  • HOME
  • STOU CHANNEL
  • FM SUKHOTHAI
  • e-LEARNING
  • e-TUTORIALS
  • NEWS
  • BLOGS
  • GALLERY
  • LIVE
  • FAQs
  • CONTACT

© 2019 Sukhothai Thammathirat Open University. All Rights Reserved