• NEWS
  • BLOGS
  • STOU CHANNEL
  • FM SUKHOTHAI
  • e-LEARNING
  • e-TUTORIALS
  • PLAYLIST
  • GALLERY
  • LIVE
  • LOGIN
-->


    ค้นหาเจอ 64 รายการ



    ทั้งหมด (64)


    2568

    32302  รายการที่ 4 ตอนที่ 3 การประมวล วิเคราะห์ และรายงานผลการวิจัยการตลาด

    32302 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 การประมวล วิเคราะห์ และรายงานผลการวิจัยการตลาด

    31 ก.ค. 2568, 08:56 | 330

    32302  รายการที่ 4 ตอนที่ 2 การออกแบบและการเก็บรวบรวมข้อมูลการวิจัยการตลาด

    32302 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 การออกแบบและการเก็บรวบรวมข้อมูลการวิจัยการตลาด

    31 ก.ค. 2568, 08:54 | 323

    32302  รายการที่ 4 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด

    32302 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด

    31 ก.ค. 2568, 08:52 | 344

    32489  รายการที่ 4 ตอนที่ 2 กระบวนการการวิจัยการตลาดร่วมสมัยและการบูรณาการวิจัย

    32489 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 กระบวนการการวิจัยการตลาดร่วมสมัยและการบูรณาการวิจัย

    16 มิ.ย. 2568, 03:46 | 411

    32489  รายการที่ 4 ตอนที่ 1 ความหมาย ความสำคัญ และบทบาทของการวิจัยการตลาดร่วมสมัย

    32489 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 ความหมาย ความสำคัญ และบทบาทของการวิจัยการตลาดร่วม...

    16 มิ.ย. 2568, 03:40 | 410

    32333  รายการที่ 6 ตอนที่ 5 การวางแผนและจัดการแคมเปญด้วย AI

    32333 รายการที่ 6 ตอนที่ 5 การวางแผนและจัดการแคมเปญด้วย AI

    17 ก.พ. 2568, 06:38 | 975

    32333  รายการที่ 3 ตอนที่ 6 การวิจัยตลาดด้วยปัญญาประดิษฐ์

    32333 รายการที่ 3 ตอนที่ 6 การวิจัยตลาดด้วยปัญญาประดิษฐ์

    17 ก.พ. 2568, 02:11 | 877

    32333  รายการที่ 8 ตอนที่ 4 AI ทำให้การออกแบบสื่อการตลาดเป็นเรื่องง่าย

    32333 รายการที่ 8 ตอนที่ 4 AI ทำให้การออกแบบสื่อการตลาดเป็นเรื่องง่าย

    3 ก.พ. 2568, 08:50 | 1318

    32333  รายการที่ 5 ตอนที่ 4 AI เพื่อการสร้างคอนเทนต์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ

    32333 รายการที่ 5 ตอนที่ 4 AI เพื่อการสร้างคอนเทนต์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ

    3 ก.พ. 2568, 08:45 | 911

    32333  รายการที่ 4 ตอนที่ 4 การประยุกต์ใช้ Gen AI ในการตลาดยุคดิจิทัล

    32333 รายการที่ 4 ตอนที่ 4 การประยุกต์ใช้ Gen AI ในการตลาดยุคดิจิทัล

    24 ม.ค. 2568, 07:26 | 991

    32333  รายการที่ 7 ตอนที่ 4 AI สร้างกลยุทธ์การตลาดเป้าหมายสุดล้ำ

    32333 รายการที่ 7 ตอนที่ 4 AI สร้างกลยุทธ์การตลาดเป้าหมายสุดล้ำ

    22 ม.ค. 2568, 03:37 | 764

    32333  รายการที่ 2 ตอนที่ 3 ปลดล็อคความลับการตลาดยุคดิจิทัลด้วยปัญญาประดิษฐ์

    32333 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 ปลดล็อคความลับการตลาดยุคดิจิทัลด้วยปัญญาประดิษฐ์

    22 ม.ค. 2568, 03:30 | 801

    2567

    32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 3 จริยธรรมงานวิจัยและการคัดลอกผลงานวิจัย

    32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 3 จริยธรรมงานวิจัยและการคัดลอกผลงานวิจัย

    22 พ.ย. 2567, 06:23 | 929

    32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 การเผยแพร่งานวิจัยการวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 การเผยแพร่งานวิจัยการวิจัยการตลาด

    22 พ.ย. 2567, 06:20 | 907

    32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 การเขียนรายงานวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 การเขียนรายงานวิจัยการตลาด

    22 พ.ย. 2567, 06:18 | 1162

    32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 การเก็บรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูล

    32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 การเก็บรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูล

    22 พ.ย. 2567, 06:16 | 1087

    32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 ระเบียบวิธีการวิจัยเชิงคุณภาพ

    32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 ระเบียบวิธีการวิจัยเชิงคุณภาพ

    22 พ.ย. 2567, 06:15 | 1057

    32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยเชิงคุณภาพ

    32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยเชิงคุณภาพ

    22 พ.ย. 2567, 06:13 | 963

    32333 รายการที่ 15 ตอนที่ 2 การเขียนแผนธุรกิจด้วยการวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 15 ตอนที่ 2 การเขียนแผนธุรกิจด้วยการวิจัยการตลาด

    19 พ.ย. 2567, 03:08 | 969

    32333 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 การศึกษาความเป็นไปได้ของธุรกิจด้วยการวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 การศึกษาความเป็นไปได้ของธุรกิจด้วยการวิจัยการตลาด

    19 พ.ย. 2567, 02:54 | 938

    32333  รายการที่ 9 ตอนที่ 3 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 9 ตอนที่ 3 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด

    6 พ.ย. 2567, 09:15 | 1329

    32333  รายการที่ 9 ตอนที่ 2 องค์ประกอบระบบสารสนเทศทางการตลาด

    32333 รายการที่ 9 ตอนที่ 2 องค์ประกอบระบบสารสนเทศทางการตลาด

    6 พ.ย. 2567, 09:08 | 1195

    32333  รายการที่ 9 ตอนที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับระบบสารสนเทศทางการตลาด

    32333 รายการที่ 9 ตอนที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับระบบสารสนเทศทางการตลาด

    6 พ.ย. 2567, 09:05 | 1502

    32333 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 การเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 การเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยการตลาด

    6 พ.ย. 2567, 08:48 | 1066

    32333 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 การออกแบบการดำเนินการวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 การออกแบบการดำเนินการวิจัยการตลาด

    6 พ.ย. 2567, 08:45 | 1021

    32333 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการออกแบบการวิจัยการตลาด

    32333 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการออกแบบการวิจัยการตลาด

    6 พ.ย. 2567, 08:42 | 1117

    32333 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 การวิจัยด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ (2)

    32333 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 การวิจัยด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ (2)

    5 พ.ย. 2567, 03:47 | 1029

    32333 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 การวิจัยด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ (1)

    32333 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 การวิจัยด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ (1)

    5 พ.ย. 2567, 03:45 | 1122

    32333 รายการที่ 11 ตอนที่ 3 การวิเคราะห์ข้อมูล

    32333 รายการที่ 11 ตอนที่ 3 การวิเคราะห์ข้อมูล

    5 พ.ย. 2567, 03:32 | 972

    32333 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 การเก็บรวบรวมข้อมูล

    32333 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 การเก็บรวบรวมข้อมูล

    5 พ.ย. 2567, 03:30 | 974

    32333 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยเชิงปริมาณ

    32333 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยเชิงปริมาณ

    5 พ.ย. 2567, 03:27 | 1102

    32333  รายการที่ 8 ตอนที่ 3 ปัจจัยและกลยุทธ์การวางตำแหน่งตลาด

    32333 รายการที่ 8 ตอนที่ 3 ปัจจัยและกลยุทธ์การวางตำแหน่งตลาด

    29 ต.ค. 2567, 07:32 | 1054

    32333  รายการที่ 8 ตอนที่ 2 กลยุทธ์สำหรับการกำหนดตลาดเป้าหมาย

    32333 รายการที่ 8 ตอนที่ 2 กลยุทธ์สำหรับการกำหนดตลาดเป้าหมาย

    29 ต.ค. 2567, 07:31 | 1239

    32333  รายการที่ 8 ตอนที่ 1 กลยุทธ์สำหรับการแบ่งส่วนตลาด

    32333 รายการที่ 8 ตอนที่ 1 กลยุทธ์สำหรับการแบ่งส่วนตลาด

    29 ต.ค. 2567, 07:29 | 1290

    32333  รายการที่ 7 ตอนที่ 3 พฤติกรรมการซื้อของหน่วยงานภาครัฐ

    32333 รายการที่ 7 ตอนที่ 3 พฤติกรรมการซื้อของหน่วยงานภาครัฐ

    29 ต.ค. 2567, 07:26 | 1120

    32333  รายการที่ 7 ตอนที่ 2 ปัจจัยและกระบวนการจัดซื้อในตลาดองค์การ

    32333 รายการที่ 7 ตอนที่ 2 ปัจจัยและกระบวนการจัดซื้อในตลาดองค์การ

    29 ต.ค. 2567, 07:25 | 1241

    32333  รายการที่ 7 ตอนที่ 1 แนวคิดตลาดองค์การ และพฤติกรรมผู้บริโภคตลาดองค์การ

    32333 รายการที่ 7 ตอนที่ 1 แนวคิดตลาดองค์การ และพฤติกรรมผู้บริโภคตลาดองค์การ

    29 ต.ค. 2567, 07:23 | 1328

    32333  รายการที่ 6 ตอนที่ 4 การยอมรับนวัตกรรมการตัดสินใจของผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 6 ตอนที่ 4 การยอมรับนวัตกรรมการตัดสินใจของผู้บริโภค

    29 ต.ค. 2567, 03:33 | 1471

    32333  รายการที่ 6 ตอนที่ 3 ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 6 ตอนที่ 3 ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

    29 ต.ค. 2567, 03:31 | 1284

    32333  รายการที่ 6 ตอนที่ 2 การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 6 ตอนที่ 2 การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

    29 ต.ค. 2567, 03:29 | 1180

    32333  รายการที่ 6 ตอนที่ 1 แนวคิดการตัดสินใจของผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 6 ตอนที่ 1 แนวคิดการตัดสินใจของผู้บริโภค

    29 ต.ค. 2567, 03:25 | 1253

    32333  รายการที่ 5 ตอนที่ 3 การเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมในการบริโภค

    32333 รายการที่ 5 ตอนที่ 3 การเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมในการบริโภค

    25 ต.ค. 2567, 07:36 | 1246

    32333  รายการที่ 5 ตอนที่ 2 องค์ประกอบของวัฒนธรรมที่ใช้ในการจัดการการตลาด

    32333 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 องค์ประกอบของวัฒนธรรมที่ใช้ในการจัดการการตลาด

    25 ต.ค. 2567, 07:34 | 1227

    32333  รายการที่ 5 ตอนที่ 1 บทบาทของวัฒนธรรมในการตลาด

    32333 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 บทบาทของวัฒนธรรมในการตลาด

    25 ต.ค. 2567, 07:32 | 975

    32333  รายการที่ 4 ตอนที่ 3 ทฤษฎีการเรียนรู้จากความเข้าใจ

    32333 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 ทฤษฎีการเรียนรู้จากความเข้าใจ

    25 ต.ค. 2567, 07:26 | 1342

    32333  รายการที่ 4 ตอนที่ 2 ทฤษฎีการเรียนรู้จากพฤติกรรม

    32333 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 ทฤษฎีการเรียนรู้จากพฤติกรรม

    25 ต.ค. 2567, 07:23 | 1340

    32333  รายการที่ 4 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการเรียนรู้

    32333 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการเรียนรู้

    25 ต.ค. 2567, 07:19 | 1230

    32333  รายการที่ 3 ตอนที่ 5 สื่อสารการตลาดอย่างไรให้ผู้บริโภค "ได้ความ" อย่างที่เราต้องการ

    32333 รายการที่ 3 ตอนที่ 5 สื่อสารการตลาดอย่างไรให้ผู้บริโภค "ได้ความ" อย่าง...

    24 ต.ค. 2567, 06:45 | 885

    32333  รายการที่ 3 ตอนที่ 4 สื่อสารอย่างไรให้ผู้บริโภค "รับรู้"

    32333 รายการที่ 3 ตอนที่ 4 สื่อสารอย่างไรให้ผู้บริโภค "รับรู้"

    24 ต.ค. 2567, 06:42 | 831

    32333  รายการที่ 3 ตอนที่ 3 สื่อสารอย่างไรให้ผู้บริโภค "สนใจ" ด้วย Personal Selection Factor

    32333 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 สื่อสารอย่างไรให้ผู้บริโภค "สนใจ" ด้วย Personal S...

    24 ต.ค. 2567, 06:37 | 909

    32333  รายการที่ 3 ตอนที่ 2 นักการตลาดเอา "การรับรู้" ของผู้บริโภคไปใช้ได้อย่างไร

    32333 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 นักการตลาดเอา "การรับรู้" ของผู้บริโภคไปใช้ได้อย่...

    24 ต.ค. 2567, 06:33 | 1119

    32333  รายการที่ 3 ตอนที่ 1 การตลาดผัสสะ (Sensory Marketing) คืออะไร นำไปใช้อย่างไร ?

    32333 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 การตลาดผัสสะ (Sensory Marketing) คืออะไร นำไปใช้อ...

    24 ต.ค. 2567, 06:31 | 1221

    32333  รายการที่ 2 ตอนที่ 2 ปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 2 ตอนที่ 2 ปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมผู้บริโภค

    24 ต.ค. 2567, 06:29 | 961

    32333  รายการที่ 2 ตอนที่ 1 ปัจจัยทางสังคมกับพฤติกรรมผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 2 ตอนที่ 1 ปัจจัยทางสังคมกับพฤติกรรมผู้บริโภค

    24 ต.ค. 2567, 04:29 | 1097

    32333  รายการที่ 1 ตอนที่ 4 ปัจจัยภายนอกที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 1 ตอนที่ 4 ปัจจัยภายนอกที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค

    16 ต.ค. 2567, 03:22 | 1561

    32333  รายการที่ 1 ตอนที่ 3 ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 1 ตอนที่ 3 ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค

    16 ต.ค. 2567, 03:20 | 1480

    32333  รายการที่ 1 ตอนที่ 2 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 1 ตอนที่ 2 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค

    16 ต.ค. 2567, 03:18 | 1507

    32333  รายการที่ 1 ตอนที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับผู้บริโภค

    32333 รายการที่ 1 ตอนที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับผู้บริโภค

    16 ต.ค. 2567, 03:10 | 1444

    32333  ปฐมนิเทศชุดวิชา พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด

    32333 ปฐมนิเทศชุดวิชา พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด

    16 ต.ค. 2567, 03:06 | 1442

    32496 รายการที่ 13 เรื่อง การดำเนินการวิจัยการตลาดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว

    32496 รายการที่ 13 เรื่อง การดำเนินการวิจัยการตลาดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว

    16 ส.ค. 2567, 07:32 | 1254

    30210 รายการที่  2 ตอนที่ 3 การวิจัยการตลาด

    30210 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 การวิจัยการตลาด

    1 มี.ค. 2567, 06:25 | 2513

    2565

    32334 ระบบสารสนเทศและการวิจัยการตลาด

    32334 ระบบสารสนเทศและการวิจัยการตลาด

    15 ส.ค. 2565, 08:18 | 2840

    91420 รายการที่ 13 เรื่อง การวิจัยการตลาดและการผลิตเพื่อการส่งเสริมและพัฒนาการเกษตร

    91420 รายการที่ 13 เรื่อง การวิจัยการตลาดและการผลิตเพื่อการส่งเสริมและพัฒนากา...

    18 ม.ค. 2565, 07:13 | 1631

    2564

    32334 ปฐมนิเทศชุดวิชา ระบบสารสนเทศทางการตลาดและการวิจัยการตลาดและการศึกษาความเป็นไปได้

    32334 ปฐมนิเทศชุดวิชา ระบบสารสนเทศทางการตลาดและการวิจัยการตลาดและการศึกษาความ...

    6 ก.ค. 2564, 07:34 | 1955

    E-Learning (1)

    2564

    32334 ปฐมนิเทศชุดวิชา ระบบสารสนเทศทางการตลาดและการวิจัยการตลาดและการศึกษาความเป็นไปได้

    32334 ปฐมนิเทศชุดวิชา ระบบสารสนเทศทางการตลาดและการวิจัยการตลาดและการศึกษาความ...

    6 ก.ค. 2564, 07:34 | 1955


    E-Tutorials (1)

    2565

    91420 รายการที่ 13 เรื่อง การวิจัยการตลาดและการผลิตเพื่อการส่งเสริมและพัฒนาการเกษตร

    91420 รายการที่ 13 เรื่อง การวิจัยการตลาดและการผลิตเพื่อการส่งเสริมและพัฒนากา...

    18 ม.ค. 2565, 07:13 | 1631


    Fm Sukhothai (1)

    2565

    32334 ระบบสารสนเทศและการวิจัยการตลาด

    32334 ระบบสารสนเทศและการวิจัยการตลาด

    15 ส.ค. 2565, 08:18 | 2840


    Playlist (1)

    32334 ระบบสารสนเทศทางการตลาดและการวิจัยการตลาดและการศึกษาความเป็นไปได้

    32334 ระบบสารสนเทศทางการตลาดและการวิจัยการตลาดและการศึกษาความเป็นไปได้...

    มีจำนวน 16 วิดีโอ



  • HOME
  • STOU CHANNEL
  • FM SUKHOTHAI
  • e-LEARNING
  • e-TUTORIALS
  • NEWS
  • BLOGS
  • GALLERY
  • LIVE
  • FAQs
  • CONTACT

© 2019 Sukhothai Thammathirat Open University. All Rights Reserved