• NEWS
  • BLOGS
  • STOU CHANNEL
  • FM SUKHOTHAI
  • e-LEARNING
  • e-TUTORIALS
  • PLAYLIST
  • GALLERY
  • LIVE
  • LOGIN
-->


    ค้นหาเจอ 30 รายการ



    ทั้งหมด (30)


    2568

    32755 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 ประเด็นพิจารณาในการเลือกกลยุทธ์การเลือกส่วนตลาด

    32755 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 ประเด็นพิจารณาในการเลือกกลยุทธ์การเลือกส่วนตลาด

    15 ม.ค. 2568, 08:55 | 428

    32755 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 กระบวนการดำเนินงานของการตลาดเป้าหมาย

    32755 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 กระบวนการดำเนินงานของการตลาดเป้าหมาย

    15 ม.ค. 2568, 08:52 | 419

    32755 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 ความหมาย และความสำคัญของการตลาดเป้าหมาย

    32755 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 ความหมาย และความสำคัญของการตลาดเป้าหมาย

    15 ม.ค. 2568, 08:50 | 428

    32755 รายการที่  9 ตอนที่ 3 กระบวนการในการจัดซื้อของตลาดธุรกิจ

    32755 รายการที่ 9 ตอนที่ 3 กระบวนการในการจัดซื้อของตลาดธุรกิจ

    15 ม.ค. 2568, 08:45 | 443

    32755 รายการที่  9 ตอนที่ 2 การโน้มน้าวจิตใจผู้บริโภค

    32755 รายการที่ 9 ตอนที่ 2 การโน้มน้าวจิตใจผู้บริโภค

    15 ม.ค. 2568, 08:43 | 442

    32755 รายการที่  9 ตอนที่ 1 ประเภท และกระบวนการในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

    32755 รายการที่ 9 ตอนที่ 1 ประเภท และกระบวนการในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

    15 ม.ค. 2568, 08:40 | 419

    32755 รายการที่  8 ตอนที่ 2 ปัจจัยส่วนบุคคล  และด้านสถานการณ์สภาพแวดล้อม

    32755 รายการที่ 8 ตอนที่ 2 ปัจจัยส่วนบุคคล และด้านสถานการณ์สภาพแวดล้อม

    15 ม.ค. 2568, 08:37 | 412

    32755 รายการที่  8 ตอนที่ 1 ปัจจัยด้านจิตวิทยา และด้านสังคม

    32755 รายการที่ 8 ตอนที่ 1 ปัจจัยด้านจิตวิทยา และด้านสังคม

    15 ม.ค. 2568, 08:34 | 432

    32755 รายการที่  7 ตอนที่ 2 ตลาด และประเภทของตลาดในการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค

    32755 รายการที่ 7 ตอนที่ 2 ตลาด และประเภทของตลาดในการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค

    15 ม.ค. 2568, 08:30 | 388

    32755 รายการที่  7 ตอนที่ 1 ความหมาย ความสำคัญ และประโยชน์ของการศึกษา

    32755 รายการที่ 7 ตอนที่ 1 ความหมาย ความสำคัญ และประโยชน์ของการศึกษา

    15 ม.ค. 2568, 08:26 | 379

    32755 รายการที่  6 ตอนที่ 3 ปัจจัยเสี่ยงด้านการตลาด

    32755 รายการที่ 6 ตอนที่ 3 ปัจจัยเสี่ยงด้านการตลาด

    15 ม.ค. 2568, 08:23 | 387

    32755 รายการที่  6 ตอนที่ 2 สภาพแวดล้อมทางการตลาด

    32755 รายการที่ 6 ตอนที่ 2 สภาพแวดล้อมทางการตลาด

    15 ม.ค. 2568, 07:56 | 375

    32755 รายการที่  6 ตอนที่ 1 ความหมาย ความสำคัญและวิวัฒนาการของแนวคิดทางการตลาด

    32755 รายการที่ 6 ตอนที่ 1 ความหมาย ความสำคัญและวิวัฒนาการของแนวคิดทางการตลาด

    15 ม.ค. 2568, 07:54 | 438

    32755 รายการที่  5 ตอนที่ 3 กระบวนการกำหนดกลยุทธ์การสร้างตราสินค้า

    32755 รายการที่ 5 ตอนที่ 3 กระบวนการกำหนดกลยุทธ์การสร้างตราสินค้า

    15 ม.ค. 2568, 07:48 | 373

    32755 รายการที่  5 ตอนที่ 2 ปัจจัยแห่งความสำเร็จของการสร้างตราสินค้า

    32755 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 ปัจจัยแห่งความสำเร็จของการสร้างตราสินค้า

    15 ม.ค. 2568, 07:45 | 375

    32755 รายการที่  5 ตอนที่ 1 ความหมายของกลยุทธ์และวัตถุประสงค์ในการสร้างตราสินค้า

    32755 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 ความหมายของกลยุทธ์และวัตถุประสงค์ในการสร้างตราสินค้า

    15 ม.ค. 2568, 07:41 | 392

    32755 รายการที่  4 ตอนที่ 3 การประเมินภาพลักษณ์ตราสินค้า

    32755 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 การประเมินภาพลักษณ์ตราสินค้า

    15 ม.ค. 2568, 07:37 | 372

    32755 รายการที่  4 ตอนที่ 2 การจัดการเพื่อการสร้างภาพลักษณ์ตราสินค้า

    32755 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 การจัดการเพื่อการสร้างภาพลักษณ์ตราสินค้า

    15 ม.ค. 2568, 07:34 | 407

    32755 รายการที่  4 ตอนที่ 1 กรอบของการจัดการตราสินค้า

    32755 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 กรอบของการจัดการตราสินค้า

    15 ม.ค. 2568, 07:32 | 403

    32755 รายการที่  3 ตอนที่ 3 หลักการและแนวทางของการสร้างตราสินค้า

    32755 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 หลักการและแนวทางของการสร้างตราสินค้า

    15 ม.ค. 2568, 07:27 | 395

    32755 รายการที่  3 ตอนที่ 2 การรับรู้ตราสินค้าของผู้บริโภค

    32755 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 การรับรู้ตราสินค้าของผู้บริโภค

    15 ม.ค. 2568, 07:24 | 361

    32755 รายการที่  3 ตอนที่ 1 ความหมาย ประโยชน์และองค์ประกอบของตราสินค้า

    32755 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 ความหมาย ประโยชน์และองค์ประกอบของตราสินค้า

    15 ม.ค. 2568, 07:21 | 362

    32755 รายการที่  2 ตอนที่ 3 ขอบเขตหน้าที่ของโลจิสติกส์ภายในกิจการ

    32755 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 ขอบเขตหน้าที่ของโลจิสติกส์ภายในกิจการ

    15 ม.ค. 2568, 07:10 | 371

    32755 รายการที่  2 ตอนที่ 2 วิวัฒนาการโลจิสติกส์ไปสู่การจัดการซัพพลายเชน

    32755 รายการที่ 2 ตอนที่ 2 วิวัฒนาการโลจิสติกส์ไปสู่การจัดการซัพพลายเชน

    15 ม.ค. 2568, 07:06 | 383

    32755 รายการที่  2 ตอนที่ 1 ความหมายของการจัดการโลจิสติกส์

    32755 รายการที่ 2 ตอนที่ 1 ความหมายของการจัดการโลจิสติกส์

    15 ม.ค. 2568, 07:03 | 421

    32755 รายการที่  1 ตอนที่ 3 กระบวนการซัพพลายเชนมหภาคในกิจการ

    32755 รายการที่ 1 ตอนที่ 3 กระบวนการซัพพลายเชนมหภาคในกิจการ

    15 ม.ค. 2568, 06:44 | 380

    32755 รายการที่  1 ตอนที่ 2 การตัดสินใจซัพพลายเชน

    32755 รายการที่ 1 ตอนที่ 2 การตัดสินใจซัพพลายเชน

    15 ม.ค. 2568, 06:41 | 342

    32755 รายการที่  1 ตอนที่ 1 ความหมายซัพพลายเชนและการจัดการซัพพลายเชน

    32755 รายการที่ 1 ตอนที่ 1 ความหมายซัพพลายเชนและการจัดการซัพพลายเชน

    15 ม.ค. 2568, 06:38 | 384

    2567

    32756 รายการที่  7 ตอนที่ 1 ความหมายและองค์ประกอบของการจัดการซัพพลายเชน

    32756 รายการที่ 7 ตอนที่ 1 ความหมายและองค์ประกอบของการจัดการซัพพลายเชน

    6 ธ.ค. 2567, 07:02 | 633

    2566

    32735 รายการที่  9 ตอนที่ 1 การจัดการซัพพลายเชนและสินค้าคงคลัง

    32735 รายการที่ 9 ตอนที่ 1 การจัดการซัพพลายเชนและสินค้าคงคลัง

    21 มิ.ย. 2566, 08:44 | 1164

    E-Learning (0)


    E-Tutorials (0)


    Fm Sukhothai (0)


    Playlist (0)



  • HOME
  • STOU CHANNEL
  • FM SUKHOTHAI
  • e-LEARNING
  • e-TUTORIALS
  • NEWS
  • BLOGS
  • GALLERY
  • LIVE
  • FAQs
  • CONTACT

© 2019 Sukhothai Thammathirat Open University. All Rights Reserved