Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32333 รายการที่ 11 ตอนที่ 3 การวิเคราะห์ข้อมูล

32333 พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด 
 

05 พฤศจิกายน 2567 | 0 | 0 |
Channel : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keyword : 32333  รายการที่  11  ตอนที่  3  การวิเคราะห์ข้อมูล 
Vote
0%
 
 
Update : สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
 
32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 3 จริยธรรมงานวิจัยและการคัดลอกผลงานวิจัย

32333 พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด 
&...
0 | 0%

32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 การเผยแพร่งานวิจัยการวิจัยการตลาด

32333 พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด 
&...
0 | 0%

32333 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 การเขียนรายงานวิจัยการตลาด

32333 พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด 
&...
0 | 0%

32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 การเก็บรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูล

32333 พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด 
&...
0 | 0%

32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 ระเบียบวิธีการวิจัยเชิงคุณภาพ

32333 พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด 
&...
3 | 0%

32333 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยเชิงคุณภาพ

32333 พฤติกรรมผู้บริโภคและการวิจัยการตลาด 
&...
1 | 0%

32473 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 กระบวนการสร้างสื่อโฆษณา

32473 การจัดการการจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการตลาด

0 | 0%

32473 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 ประเภทของการโฆษณา

32473 การจัดการการจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการตลาด

0 | 0%

32473 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 การโฆษณา คือ อะไร?

32473 การจัดการการจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการตลาด

0 | 0%

32756 รายการที่ 10 ตอนที่ 4 งานวิจัยเกี่ยวกับปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อนวัตกรรมในธุรกิจ

32756 นวัตกรรมการบริการและการเป็นผู้ประกอบการในธุรกิจ<...
3 | 0%